1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

mercredi 16 mai 2007

Những thời điểm lấn chiếm VN của Trung quốc ?

Am mưu thôn tính và đồng hóa VN của Hán tộc, chiến tranh không tiếng súng !

Những thời điểm lấn chiếm VN của Trung quốc:

Không kể 1000 năm bị đô hộ bởi Hán tộc.

1- Năm 1941, Hồ Chí Minh về Việt Nam lập chiến khu dọc theo biên giới tiếp giáp với Trung Quốc. Ðể bảo đảm an toàn, đoạn đường chót tầu hỏa và đường bộ của Trung Quốc ăn sâu vào lãnh thổ Việt Nam có nơi 500 mét, nhiều nơi đến cả cây số và dùng nơi này làm cơ quan đầu não, huấn luyện cán bộ, dưỡng quân, tiếp nhận và cất dấu vũ khí. Nếu Pháp hành quân hay dùng máy bay oanh tạc vùng này, Trung Quốc sẽ la ầm lên là vi phạm lãnh thổ của họ. Đây là 1 bước nằm trong ý đồ lâu dài chiếm đất, thôn tính VN của TC. TC nhắm lấy từng bước những vị trí chiến lược về quân sự và kinh tế, có lợi cho TC. (tc1)
- Năm 1951, tại Sanfrancisco (Mỹ), Liên Hiệp quốc đã công nhận Hoàng Sa, Trường Sa thuộc VN. Phái đoàn Trung cộng và Liên Xô không phản đối.

2- TC muốn VN bị chia rẻ, suy yếu, và không để miền Nam yên tâm xây dựng. Họ khuyến dụ hcm, csvn "giải phóng miền Nam" làm "nghĩa vụ quốc tế cs". Biết hcm sẽ cần mua thiếu vũ khí TC và Liên Xô, TC buộc hcm công nhận Hoàng Sa, Trường Sa thuộc TC qua Công hàm của Pham Van Đồng 14/9/1958; Trung quốc không bao giờ muốn nước VN đoàn kết, mạnh, phát triển sớm hơn TC ! TC đã chuẫn bị trên phương diện "pháp lý".
Âm mưu thôn tính VN của TC ngàn đời không đổi, chỉ thay đổi phương cách khéo léo, và nhờ vào " hcm + đám lãnh tụ csvn đỉnh cao trí tuệ ", " môi hở răng lạnh ", có tham vọng áp đặt cncs trên toàn cõi VN và Đông nam á, háo chiến, lọt vào bẫy TC ! (cõng rắn cắn gà nhà !!) (tc2)

3- Lợi dụng cơ hội tốt lúc Mỹ rút sau khi ký HD Paris 1973, năm 1974, hải quân TC tấn công chiếm Hoàng Sa, bị Hải quân VNCH đánh trả quyết liệt và làm chìm 2 tàu chiến của TC, nhưng VNCH vẫn thua vì yếu và mất yểm trợ của Mỹ. Hạm đội hang không mẫu hạm Mỹ có mặt ở hải phận biển Đông làm lơ không can thiệp. Csbv giữ thái độ im lặng vì đã ký Công hàm 1958. Nhiều đảo Hoàng Sa bị mất vào tay TC ! (tc3)

Sự việc là tháng Giêng năm 1974, Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa bảo vệ quần đảo Hoàng Sa giao chiến với Hải Quân Trung Quốc. Quần đảo này nằm ở 14o 30 đến 17o00 độ vĩ bắc và 111o 30 - 114o00 độ kinh đông, ngang ngoài khơi tỉnh Ðà Nẵng. Hải Quân VNCH đi vòng đánh từ Bắc xuống, Hải Quân Trung Quốc bọc đánh từ phía Nam lên. Hải Quân VNCH thua, Trung Quốc chiếm giữ đảo và giam giữ một số tù binh nhưng đối xử tử tế và sau đó thả cho về. Sự việc xẩy ra chỉ hai ngày sau khi Ngoại Trưởng Mỹ Henry Kissinger gặp những nhà lãnh đạo Bắc Kinh. Mỹ không lên tiếng và Hải Quân Mỹ đang tuần tra trong vùng khi xảy ra tranh chấp đã phớt lờ không can thiệp, bênh vực Hải Quân VNCH, nhưng điều kinh ngạc và nổi bật nhất là chính quyền Hà Nội đã không có một lời phản kháng. Nếu Hà Nội tự nhận là đại diện hợp pháp cho Việt Nam và nếu họ còn cho là Hoàng Sa là của Việt Nam thì trên phương diện pháp lý họ phải lên tiếng phản đối Trung Quốc xâm lăng và xác nhận chủ quyền khi một cuộc tranh chấp như thế xẩy ra. Cũng trong thời gian này, Trung Quốc, Việt Nam Cộng Hòa, Malaysia, Philippine, Brunei lên tiếng đòi chủ quyền quần đảo Trường Sa ngang ngoài khơi Vũng Tàu

4- TC dạy cho csvn 1 bài học năm 1979 về việc csvn tấn công sang CamBot theo TC, sau khi Đặng Tiểu Bình công du sang Mỹ ! Nhân tiện, TC dời cột mốc ở 6 tỉnh phía bắc VN vào sâu trong lãnh thổ VN . Cuộc chiến vẫn tiếp diễn ở biên giới phía bắc VN trong thời gian 1984-88, VN đã bị mất một số đất và núi ở đó (Lão Sơn, ...) nay là khu du lịch của Trung quốc. (tc4)

5- 1984-88, lúc mà LX và Đông âu khủng hoảng, TC gây chiến tranh với VN lần 2 để lấn chiếm đất, núi. Vào 1988 thời điểm chín mùi của khủng hoảng Đông âu, thế giới nhìn vào đó, TC lợi dụng đánh chiếm một số đảo Trường Sa. (tc5)

6- 1991-2000, TC lại thắng nữa, nhờ Mỹ đánh LX sụp, csvn quay lại quỳ lạy TC, TC buộc phải dâng đất dâng biển cho TC (1999-2000) và phải hành động dưới sự chỉ đao của TC, qua mỹ từ " 16 chữ vàng "; BCT csvn là "thái thú" của TC;
- VN bị mất : trên 720 km2 phía bắc, có Ải Nam quan, Thác Bản Giốc, Suối Phi Khanh, Núi Lão Sơn, ...; 11000km2 vùng biển bắc bộ có dầu khí, hải sản; mất Hoàng Sa và một số đảo Trường Sa;

7- Thời chiến 1955-75, TC là tác giả của việc thành lập MTGPMN, công cụ phá hoại lũng đoạn miền Nam VN của cs, với sự đồng tình của HCM csbv và được Pháp ủng hộ. Khoảng trước những ngày miền Nam "suy sụp" TC có đưa ra đề nghị giúp chính quyền miền Nam chống lại csbv nhưng miền Nam từ chối vì không cùng lý tưởng đấu tranh cho tự do, độc lập. Sau 30/4/75, khi mà csvn xóa sổ MTGPMN nghiêng hẳn về phía Liên Xô, lúc ấy TC giận dữ tố cáo csvn phản phúc ! ... Chiến tranh bên Cam Bốt, phía bắc VN.

8- Cncs làm băng hoại tận gốc rễ xã hội VN về mọi mặt, tiếp tay cho mọi "mưu đồ" thôn tính và đồng hóa VN qua cái học thuyết man rợ cncs:
- TC cũng đánh phá kinh tế VN: nền tảng nông nghiệp, hàng lậu, tiền giả, tham nhũng mua chuộc, ...
- 2004, dân TC được tự do vào VN không cần xin visa, để du lịch, sinh sống, lấy vợ, làm ăn, mua đất đai, ... (chiến lược thôn tính "tằm ăn dâu" )
- xây xa lộ đường mòn HCM để TC dễ chuyển quân khi cần;
- xây 6-8 cây cầu phía bắc VN nối liền 2 nước để dễ chuyển quân khi cần, dưới danh nghĩa mở rộng không gian kinh tế
- Xây khu quân sự ở Hoàng Sa (?)
- Khai thác dầu khí của VN ở biển Đông
- xây nhiều đập nước ở thượng nguồn để khống chế những nước ở hạ nguồn
- TC bán điện cho VN, và VN bị lệ thuộc
- TC đặt tình báo ở khắp VN, từ trên xuống dưới
Csvn dâng đất và biển cho Trung quốc năm 1999-2000 (tc6)
- TC truyền bá văn hóa Tàu vào xã hội, học đường, thanh niên VN
- Mọi đường lối chính trị, kinh tế, văn hóa, quân sự, ... csvn thường sao chép lại của TC, lấy ý kiến và lệnh của TC.
- VN là sân sau của TC, tiêu thụ những hàng hóa của TC bị thế giới tự do "chê, trả lại" vì không đủ tiêu chuẫn vệ sinh. Từ lâu, có nhiều chứng cớ cho thấy những hành tiêu dùng ở VN (và nhập vào EU, Mỹ) có mầm bệnh lâu dài, ung thư, phụ nữ sẽ bị tiệt đường sinh đẻ ... (nước tương, mền, ...)
- TC sửa lại lịch sử Tàu, vẽ lại bản đồ biên giới bao gồm VN, .... truyền truyền thanh niên Tàu "căm hờn" VN ...
- Tuổi trẻ VN bị đầu độc, hiểu sai lịch sử VN, bị ngăn cấm không còn quan tâm đến việc bảo vệ công lý, đât nước, chỉ lo kiếm tiền, ăn chơi, ...
- Xuyên tạc, chia rẻ, trấn áp mọi thành phần dân tộc yêu nước, tôn giáo, ... qua chiêu bài "dân tộc, quốc gia, đoàn kết, hòa giải, .... ", song song với những "luật rừng" để dễ đàn áp tùy tiện

(theo D Thao sưu tầm)
-----

- Tiềm ẩn nguy cơ ung thư từ nước chấm

- Đây là bản công-hàm bán nước của CSVN
- Cong ham ban nuoc cua Pham van Dong 1958
- Audio v/v csvn ban nuoc nam 1999-2000
- SO SÁNH HAI VỤ NHƯỢNG ÐẤT CHO TRUNG HOA
- 30-4-1975: TIỀN ĐỀ CUẢ SỰ CỐ NAM QUAN
- 30 THÁNG 4, BA MƯƠI HAI NĂM SAU LOẠT BÀI CỦA VIỆN ...
- Hiep uoc csvn ban nuoc cho Tau 30/12/1999
- Bộ bản đồ đính kèm HIỆP ĐỊNH BIÊN GIỚI VIỆT TRUNG ...
- HIỆP ƯỚC BIÊN GIỚI VIỆT - TRUNG
- Trung Quốc, Việt Nam cam kết giải quyết các vấn đề biên giới 2007
- Vài suy ngẫm về Trung Quốc (cựu đại sứ VN tại Trung quốc)

- Ông Võ Văn Kiệt nói chuyện với BBC vào 30/4/2007 : hòa giải, quên quá khứ

Aucun commentaire: