1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

mercredi 23 mai 2007

Đẩy Ngược Nghị Quyết 36 Về Lại Việt Nam!

Chúng Ta Đang Thắng Trên Mặt Trận Văn Hóa Và Tư Tưởng: Tổng Phản Công - Đẩy Ngược Nghị Quyết 36 Về Lại Việt Nam!


Bản tin trên tờ Lao Động về việc DVD 54 "Bước Chân Việt Nam"
và bộ phim Vượt Sóng đang được bán tràn lan.

Càng cấm càng bán nhiều hơn!

Như giáo sư Nguyễn Thế Tiến đã khẳng định: "chúng ta đang thắng trên mặt trận tư tưởng"; lý do là vì sự kiện tái khẳng định việc học tập tư tưởng Hồ Chí Minh của cộng sản Việt gian trong 5 năm cho thấy những tài liệu cộng đồng người Việt hải ngọai đưa ra đã chứng minh được bộ mặt thật của Hồ Chí Minh - chỉ là Việt gian cho Quốc Tế Cộng Sản ! Cái phao Hồ Chí Minh mà cộng sản Việt gian đang cố bám đang bị xì; nên chúng bắt cả nước phải cùng thổi vào phao để chúng có thể tiếp tục đu phao.

Trên mặt trận văn hóa, băng dĩa của cộng đồng người Việt đang tràn ngập tại Việt nam - dù là bán lậu - nhưng nó cho thấy văn hóa của cộng đồng người Việt hải ngoại đang đánh sập văn hóa Marxist-Leninist mà cộng sản Việt Nam đang tim cách áp đặt tại Việt Nam.
Với bản tin mới nhất đăng trên tờ báo điện tử Lao Động cho thấy băng dĩa DVD 54 - Bước Chân Việt Nam - và phim Vượt Sóng đang ngày càng lan tràn khắp nơi dù rằng đã có lệnh cấm bán và thu hồi những băng dĩa này. Càng cấm càng bán!!!!

Điều này xác định thêm cộng đồng người Việt hải ngọai đang thắng về cả 3 mặt: tư tưởng, văn hóa và kinh tế. Về điểm này quý bạn đọc có thể nghe bài nói chuyện " Hãy Biến Quốc Hận Thành Sức Mạnh của LS Đinh Thạch Bích" để biết rõ tại sao chúng ta đang thắng ở cả ba mặt trận này.
Xin bấm vào đây để đọc bản tin đã đăng trên tờ Lao Động.

Aucun commentaire: