1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

jeudi 17 mai 2007

"Hàng tươi mát" trong quán gió ven QL1A

"Hàng tươi mát" trong quán gió ven QL1A
Thứ năm, 17/5/2007, 16:51 GMT+7

Bên trong quán, các tiếp viên làm các động tác kích dục cho khách từ A đến Y để làm nóng còn công đoạn "Z" thì tự thỏa thuận rồi tìm bãi đáp hoặc vào phòng ngủ nằm sát phía trong.



Kiều nữ quán cà phê trá hình đang chờ khách

Dọc tuyến QL1A, từ thị xã Ngã Bảy ngược về Cần Thơ xuất hiện rất nhiều quán cà phê. Đặc điểm chung là quán trang bị tuềnh toàng, với những ánh đèn màu nhấp nháy thâu đêm. Khách thường xuyên của những quán này là giới tài xế xe tải đường dài và những trung niên trên dưới 40 tuổi.

Sau rất nhiều lần đi công tác qua tuyến đường này, trung tuần tháng 5/2007, chúng tôi cùng T.N. - một tay chơi có tiếng ở Cần Thơ làm một cuộc hành trình xuôi về chợ nổi Phụng Hiệp để tìm hiểu về bí mật trong những quán gió ven đường.

Khu vực tập trung đông nhất là từ ấp Xẻo Vong, xã Phụng Hiệp đi qua các xã Tân Long, Hiệp Lợi đến giáp ranh nội ô thị xã Ngã Bảy. Hàng chục quán cà phê với đặc trưng giống như nhau và chiêu thức câu khách cũng không mấy khác: quán tuềnh toàng, vài ba cái ghế nhựa, một cái kệ làm quầy nước và vài ba em trẻ trung, ăn mặc mát mẻ ngồi ở cửa câu khách.

Đảo xe một vòng để quan sát, cuối cùng chúng tôi đổ bộ vào quán N.Y. Chưa kịp dựng xe thì các em đã ào ra tự động rút chìa khóa xe của chúng tôi, cô gái bận bộ đồ màu mỡ gà mỏng tang, õng ẹo bá vai N.: "Lâu quá mới thấy anh Sáu ghé thăm tụi em nha".

Các cô khác tíu tít vây lấy chúng tôi nắm tay sờ soạng khắp người cứ như thể là bạn tâm giao tri kỷ tự thủa nào.

Chúng tôi chọn cái bàn ở giữa quán rồi kêu nước, ba cô gái sà vào ngồi kế bên thủ thỉ như rót mật vào tai: "Mấy anh vô trong uống cà phê đi, rồi tụi em chăm sóc cho". Ở trong có gì đặc biệt không? Chúng tôi hỏi dò. "Anh Hai vô thì biết, đi đi anh…". Anh bạn nháy mắt…

Thấy vậy tôi chợt nhớ đến lời dặn của N. lúc chuẩn bị đi mà cảm thấy sợ: "Ở đây giá rẻ bèo. Cứ xả láng đi, boa 5 xọi (50.000 đồng) là mấy em sướng run người rồi, chiều tới bến luôn".

Qua tìm hiểu, ở bên trong có nghĩa là tiếp viên làm các động tác kích dục cho khách từ A đến Y để làm nóng. Còn công đoạn "Z" thì tự thỏa thuận rồi tìm bãi đáp hoặc vào phòng ngủ nằm sát phía trong. Chính vì thế mà chủ quán mới dám chém một ly cà phê toàn mùi ngô rang giá 30 - 40 ngàn đồng mà các thượng đế cứ tự nguyện đưa cổ cho chém.

Tôi hỏi H., cô tiếp viên đang cò kè tôi vào phía sau quán, anh không muốn vô trong mà muốn đi chơi với em thì sao? Cô trả lời gọn lỏn: "70 ngàn một suất. Vô phòng phía sau"… Ngồi tán tỉnh một lúc, chúng tôi giúi vào tay mỗi cô 50.000 đồng rồi rút êm với lý do: đi nhậu lấy cảm hứng rồi lát ghé lại.

Không chỉ ở quán N.Y., mà ở hàng loạt quán khác như C.B., N.P., T.V., L.T., M..L, T.T., … đều tồn tại kiểu cà phê kích dục và tất yếu là các em út sẵn lòng đi khách ngay tại chỗ hoặc một căn phòng trọ tồi tàn hôi hám ở gần đấy…

Trong quán, các phòng ngăn cách với nhau bằng những tấm ri-đô mỏng manh. Chỉ trong diện tích chưa đầy 12m2, mà chủ quán kê được 4 cái ghế dài để phục vụ các thượng đế hám của lạ. Có quán thì nơi phục vụ làm nóng (trước khi đi tìm bãi đáp để hoàn tất công đoạn Z) chính là bộ ván kê ở phía trong quán, chỉ che tạm bằng tấm vải màu để che mặt người đi ngoài đường.

Quan sát những quán cà phê trá hình này, chúng tôi thấy phần đông khách hàng trong độ tuổi từ 30 đến 40.

Một người dân nhà ở gần mấy quán cà phê trá hình thuộc địa bàn xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy, ngao ngán nói: "Mấy năm trước, các cơ quan chức năng cũng đã ra tay dẹp bỏ một số quán, nhưng được một thời gian thì tình hình đâu lại đóng đó, thậm chí còn xôm tụ hơn".

Chúng tôi trở ngược về gần khu vực ngã ba Cái Tắc (xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang), hoạt động các quán cà phê đèn mờ, cà phê trá hình cũng xôm tụ không kém những quán ở các xã Phụng Hiệp, Tân Long, Hiệp Lợi. Khách hàng chủ lực tại khu vực này chính là cánh tài xế xe tải tuyến Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng chở hàng đông lạnh đi TP HCM.

Chưa có con số thống kê chính thức dọc tuyến QL1A chạy qua các huyện Châu Thành A, Phụng Hiệp và thị xã Ngã Bảy có bao nhiêu quán cà phê sạch, bao nhiêu quán cà phê có tệ nạn mại dâm. Những kiểu kinh doanh trá hình này gây bất bình trong dư luận từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng rất khó bắt quả tang.

Ai từng một lần tường tận hậu cảnh của quán gió ven đường mới thấy rằng những nơi này thực chất là những ổ mại dâm. Đằng sau ánh đèn màu nhấp nháy là những nhớp nhúa. Và có vị khách nào khi đặt chân vào đây tự hỏi: Những cô tiếp viên ấy có cô nào có HIV/AIDS chăng?

Theo CAND

Aucun commentaire: