1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

samedi 19 mai 2007

Tham nhũng tại Tổng Công Ty Hàng Không (Vietnam Airlines)

Tham nhũng tại Tổng Công Ty Hàng Không (Vietnam Airlines)

Kính gởi: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng

Đồng Kính gởi:
Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh
Chủ Tịch Nước Nguyễn Minh Triết
Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Phú Trọng
Trưởng Ban Bí Thư Trương Tấn Sang
Trưởng Ban Tổ chức Trung Ương Hồ Đức Việt
Phó Thủ Tướng Trương Vĩnh Trọng
Các Đồng chí trong Bộ Chính Trị.
Các Đại Biểu Quốc Hội.
Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Hồ Nghĩa Dũng

Kính thưa Quý Đồng Chí,

Tôi xin tự giới thiệu tôi là một cán bộ lão thành trong ngành hàng khõng, là người chứng kiến cả một hệ thống hoạt động kiểu tham ô, hối lộ, mua quan bán tước mang đậm mầu sắc xã hội đen mà trong đó nổi bật là Phó Tổng Giám Đốc Phạm Ngọc Minh, cậu ta đúng là một tay trùm mafia thứ thiệt, cậu ta tồi bại đến mức vô liêm sĩ từng dâng vợ cho cấp trên dể tìm đường tiến thân. Minh là một con người nguy hiểm đến mức biến mọi người tại TCT phải chịu ơn và chịu sự điều khiển của Minh. Tất cả các loại hợp đồng kinh tế mua, bán, thuê mướn, sữa chữa, đại lý vé máy bay trong và nước ngoài đều tất tần tật rơi vào túi riêng sau khi thí cho cấp trên, còn đôi với cấp dưới thì khỏi nói chỉ được tí tẹo gọi là thế mà ai cũng sợ Minh vì hắn quá giầu để tiêu diệt bất cứ ai . Tôi nghiệm mà thấy chán ngán cho chế độ ta vì sao mà một tên sâu mọt như Minh lại cứ tiếp tục leo cao leo mãi bằng chính những đồng tiền xương máu cũa nhân dân ta. Các Đồng chí lại hỏi lại tôi là tại sao hắn lại nhiều phiếu bầu à ? Đấy câu trả lời đấy . Hỏi ai mà không chịu ơn hắn hay là đang bị hắn khống chế, tiền của Nhà Nước đem ra mà mua quan ban tước có mất gì đâu của hắn . Có mất chăng là mất lòng dân, mất người tài rồi sẽ mất nước mà thôi.

Trong ngành hàng không ai cũng đều biết biết rõ Minh là người đạo diển thuê 10 máy bay Airbus vào thâp niên 80 với những điều kiện rất bất lợi cho Việt Nam nhưng anh ta ma giáo xoá sạch mọi dấu vết cho mình . Minh còn là ông chủ thật sự của Công ty Region Air, đăng ký tại Singapore, cty này thật sự chi phối tất cả mọi hoạt động thuê mua máy bay môi giới tất cả mọi miếng ngon cũa Tổng Công ty Hàng Không (TCT) . Hiện đang có nhiều tin đồn là Công ty Region Air đang chuyển tiền vào quỹ Đầu tư cũa cô Phượng con gái Đồng chí Ba Dũng dưới nhiều hình thức để mua ghế Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Hàng Không . Chúng tôi không tin Đồng chí Ba Dũng cho con gái mình làm bậy nhưng dư luận đang đồn ầm lên thế thì cũng không hay lắm cho uy tín cũa Đồng chí.

Chúng tôi không thể có ý kiến để ngăn chặn vụ mua bán ghế kiểu bẩn thỉu đi ngược lại những nguyên tắc đạo lý của Người Cộng Sản mà chúng tôi hy vọng Đồng chí Ba Dũng sáng suốt trước khi quyết định bổ nhiệm cán bộ. Chúng tôi muốn đăt môt câu hỏi với Đồng chí là với một con người như Minh, kẻ đã thao túngngành hàng không suốt thời gian dài có xứng đáng được Đồng chí chọn vào chức vụ TGĐ không ? Không thể nào nói rằng hắn vô can với những bê bối tham nhũng trầm trọng tại TCT được vì chính Minh là người được phân công phụ trách mãng kinh doanh vậy thì làm sao bảo Minh vô can được. Chúng ta không thể nào tiếp tục bổ nhiệm cán bộ vớ vẫn phe cánh như trước đây nữa. Đồng chí sẽ nói gì với dân với dư luận đang theo dõi các vụ phạm pháp cũa TCT nếu Đồng chí lại tiếp tục đưa một người như Minh vào chiếc nghế tổng giám đốc của một ngành được xem là xương sống cũa nền kinh tế Viet Nam

Tôi khẩn thiết yêu cầu Đồng chí hãy vì uy tín và trách nhiệm của cá nhân Đồng chí đối với Đảng với Dân mà sáng suốt lựa chọn hiền tài mà bổ nhiệm vào chức Tổng Giám Đốc một cách xứng đáng.

Kính thư và chúc Đồng chí sáng suốt trong việc bổ nhiệm cán bộ . Đừng để bọn sâu dân mọt nước sống trên xương máu của dân mình như trước đây nữa .

Xin cảm ơn và chúc Đồng chí sáng suốt.

Kính thư
Phan Trung.

http://www.danchu2006.com/PageHtm/ChuyenMuc/HoSoThamNhung/HoSoThamNhung.htm

Aucun commentaire: