1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

mardi 15 mai 2007

Tượng Ðài Thuyền Nhân Việt Nam đã được đúc xong

Tượng Ðài Thuyền Nhân Việt Nam đã được đúc xong
Monday, May 14, 2007

Tượng Ðài Thuyền Nhân Việt Nam bằng đồng. (Hình: Ủy Ban Thực Hiện Ðài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam cung cấp)


QUẬN CAM, California (NV) - Một thông báo của Ủy Ban Thực Hiện Ðài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam gởi đến báo Người Việt cho biết tượng đài bằng đồng đã được đúc xong.

Bản thông báo cho biết: “Với sự yêu cầu của đa số đồng hương Việt Nam hải ngoại là nên lưu giữ hàng trăm năm chứng tích lịch sử và tâm linh đến các thế hệ mai sau hiểu biết về giá trị cuộc hành trình tìm tự do của thuyền nhân Việt Nam sau thời điểm 1975, Ủy Ban Thực Hiện Ðài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam đã quyết định đưa pho tượng thuyền nhân đi đúc đồng ở nước ngoài và đã hoàn tất. Hiện nay, bức tượng đã được đưa về một vị trí ở Quận Cam.”

Bản thông báo tiếp: “Trong thời gian này, chúng tôi đang tiếp tục xúc tiến việc khắc tên những thuyền nhân, bộ nhân, đã tử nạn lên tấm bia bằng đá hoa cương đặt xung quanh tượng đài. Chúng tôi trân trọng thông báo quý đồng hương khắp nơi trên thế giới gởi danh sách những người quá cố để chúng tôi tiếp tục đưa vào danh sách.”
Bản thông báo kết luận: “Chúng tôi không nhận bất cứ một chi phiếu đính kèm. Ðây là một nghĩa cử tâm linh hoàn toàn bất vụ lợi mà ủy ban chúng tôi đã tâm nguyện thực hiện trong thời gian gần 10 năm qua.”

Thông báo cũng cho biết, “xin vui lòng gởi về địa chỉ duy nhất: Ủy Ban Thực Hiện Ðài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam, 9234 E. Valley Blvd, Rosemead, CA 91770.”
Chi tiết có thể liên lạc 626-288-2696, e-mail sgtimes@aol.com , hoặc vào trang nhà www.saigontimesusa.com .

Aucun commentaire: