1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

jeudi 7 juin 2007

Quĩ Châu Á sẽ thực hiện một dự án chống nạn buôn người ở Việt Nam

Quĩ Châu Á sẽ thực hiện một dự án chống nạn buôn người ở Việt Nam

30/05/2007


Nhiều phụ nữ và trẻ em Việt Nam đã trở thành nạn nhân của nạn buôn người
Quĩ Châu Á (Asia Foundation) sắp sửa thực hiện một dự án chống nạn buôn người ở Việt Nam trong vòng hai năm tới đây.

Bản tin hôm thứ tư của USNewswire cho biết dự án có kinh phí 300 ngàn đô la này sẽ được tiến hành chung với Chính phủ Việt Nam và các tổ chức địa phương ở năm tỉnh bị ảnh hưởng nặng nhất bởi nạn buôn người. Để hỗ trợ cho các hoạt động của dự án, Quĩ Châu Á sẽ lập một văn phòng ở Đại Học An Giang nằm gần biên giới giáp với Kampuchia.

Dự án, do Văn phòng chống nạn buôn người của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ, sẽ áp dụng thử những phương pháp mới để ngăn chận nạn buôn người rất nghiêm trọng và ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Thông cáo báo chí của Quĩ Châu Á cho biết nhiều phụ nữ và thiếu nữ ở Việt Nam đã trở thành nạn nhân của nạn buôn người trong lúc họ từ miền quê lên thành phố mưu sinh hoặc sang Kampuchia để tìm kiếm những cơ hội kinh tế tốt hơn.

Chương trình của tổ chức này sẽ hỗ trợ cho việc thực hiện những buổi diễn kịch để giáo dục quần chúng về việc đề phòng nạn buôn người.

http://www.voanews.com/vietnamese/2007-05-30-voa10.cfm

Aucun commentaire: