1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

vendredi 1 juin 2007

Bắc Ninh: Thầy giáo hiếp dâm 5 nữ sinh lớp 3

Bắc Ninh: Thầy giáo hiếp dâm 5 nữ sinh lớp 3
Sunday, May 27, 2007


BẮC NINH - Một thầy giáo tiểu học đã cưỡng hiếp 5 nữ sinh lớp 3 tiểu học, theo bản tin báo Tiền Phong hôm Thứ Bảy.

“Ngày 17 Tháng Năm, 2007, cơ quan CSÐT-CA tỉnh Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Lai (sinh năm 1977, trú tại thôn Ðại Trạch, xã Ðình Tổ, huyện Thuận Thành) là giáo viên chủ nhiệm lớp 3A, trường tiểu học Ðình Tổ 2 về tội hiếp dâm trẻ em.” Báo Tiền Phong ngày Thứ Bảy 26 Tháng Năm, 2007 cho hay.

Tờ báo nói rằng “Sự việc chỉ được phát hiện khi cháu H. đi học về muộn và khi tắm cho con, bố mẹ cháu mới phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bị phù nề. Gặng hỏi mãi, cháu H. mới nói sự thật đã bị thầy giáo làm nhục. Cháu H. cũng cho biết có nhiều bạn khác cũng bị thầy giáo làm như vậy.”

Theo tờ báo trên: “Khi vụ việc đau lòng này được phát hiện, nhiều phụ huynh học sinh đã đến làm việc với nhà trường và đến nhà Nguyễn Hữu Lai để “truy lùng” nhưng Lai đã kịp trốn khỏi nhà. Bước đầu Nguyễn Hữu Lai đã khai nhận, bằng cách yêu cầu học sinh có khuyết điểm gì đó ở lại để “bảo ban” từ Tháng Ba, 2005, đến nay Lai đã 11 lần thực hiện hành vi giao cấu với 5 học sinh trong lớp.”

Tờ Tiền Phong nói: “Nguyễn Hữu Lai đã có vợ và có một con. Lai được đa số người dân địa phương đánh giá là hiền lành. Hiện các cơ quan tiến hành tố tụng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để có thể sớm đưa vụ việc ra xét xử.”

Theo luật Hình Sự CSVN, điều 112 thì: “Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.”

Ngày 25 Tháng Năm, 2007, Phùng Văn Tài, thợ mộc 22 tuổi, đã bị tòa án ở Hà Nội kêu án 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em với một bé gái 4 tuổi.

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=60329&z=2
------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Bảy, 26/05/2007, 15:21

Bắc Ninh: Thầy giáo hiếp dâm 5 nữ sinh lớp 3

TP - Ngày 17/5, Cơ quan CSĐT- CA tỉnh Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Lai (sinh năm 1977, trú tại thôn Đại Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành) là giáo viên chủ nhiệm lớp 3A, Trường Tiểu học Đình Tổ 2 về tội hiếp dâm trẻ em.

Vụ thầy giáo hiếp dâm 5 học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Đình Tổ 2 (Bắc Ninh), đã gây bất bình trong dư luận nhân dân.

Sự việc chỉ được phát hiện khi cháu H. đi học về muộn và khi tắm cho con, bố mẹ cháu mới phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bị phù nề. Gặng hỏi mãi, cháu H. mới nói sự thật đã bị thầy giáo làm nhục.

Cháu H. cũng cho biết có nhiều bạn khác cũng bị thầy giáo làm như vậy. Khi vụ việc đau lòng này được phát hiện, nhiều phụ huynh học sinh đã đến làm việc với nhà trường và đến nhà Nguyễn Hữu Lai để “truy lùng” nhưng Lai đã kịp trốn khỏi nhà.

Bước đầu Nguyễn Hữu Lai đã khai nhận, bằng cách yêu cầu học sinh có khuyết điểm gì đó ở lại để “bảo ban” từ tháng 3/2005 đến nay Lai đã 11 lần thực hiện hành vi giao cấu với 5 học sinh trong lớp.

Được biết, Nguyễn Hữu Lai đã có vợ và có một con. Lai được đa số người dân địa phương đánh giá là hiền lành. Hiện các cơ quan tiến hành tố tụng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để có thể sớm đưa vụ việc ra xét xử.

Đ.Sơn

http://www.tienphongonline.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=85261&ChannelID=12

------------------------------------------------------------------------------------
Chủ Nhật, 27/05/2007, 09:00

Nỗi đau từ chuyện một yêu râu xanh đội lốt thầy giáo

TP - Chục ngày qua, chuyện thầy giáo Nguyễn Hữu Lai ở trường Tiểu học Đình Tổ 2 đã thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 7 bé gái mới 9 tuổi đang là học sinh lớp 3 trường làng đã ầm ĩ trong làng ngoài xóm.

Thấy khách lạ hỏi đường vào làng Đình Tổ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) cô hàng nước tưởng khách muốn vào thăm chùa Tháp Bút. Tôi lắc đầu. Cô ngó thấy cái túi máy ảnh: “Là nhà báo à, muốn về hỏi chuyện thầy Lai vụ hiếp dâm”?

Tiếp chuyện nhà báo, vợ chồng chị G. tỏ ra thật ái ngại. Chị khóc: “Con gái tôi còn chưa biết chải đầu, chúng tôi còn phải tắm cho nó hằng ngày…”. Rồi chị cũng mạnh dạn kể lại. Một hôm chị bê chậu quần áo ra giếng. Có mùi lạ từ cái quần của đứa con gái khiến chị ngừng tay vò.

Là phụ nữ có chồng, chị ngờ ngợ hình như mấy vết loang lổ ở cái quần kia là… của đàn ông. Chị giật mình khi nhìn thấy ở cái quần khác của con gái cũng có những vết đục cáu bẩn…

Chị gọi chồng ra giếng. Họ lo lắng xem xét. Cái D, con gái chị vừa về đến nhà. Nó co người sợ hãi khi bị bố mẹ thẩm vấn hồi lâu. Rồi nó không giấu giếm nữa: “Thầy..., dạ tại thầy Lai đấy ạ. Hôm qua thầy gọi con đến nhà, rồi thầy ôm… Thầy bảo cấm nói cho ai biết”. Cái D. cũng nói cho bố mẹ nó hay là mấy bạn cùng lớp như cái H, cái T, cái L… cũng bị thầy Lai “làm” như thế.

Không bình tĩnh được nữa, chị G lên nhà thưa chuyện với bố chồng. Ông V lặng người đi, nhưng ông cũng kịp dặn con cháu kín đáo và cho người đi gọi ngay bảy gia đình có các cháu gái cùng “bị” theo lời khai của cháu D. Bảy cháu cùng kể lại. Các phụ huynh hiểu rằng nhất định đã có một chuyện tày đình xảy ra và thủ phạm chắc chắn là thầy giáo trẻ Nguyễn Hữu Lai, người cùng làng.

Ngay trong đêm, tất cả kéo đến nhà thầy Lai. Thực ra, họ đã họp bàn và không có ý làm to chuyện. Việc thì cũng đã rồi, nay ầm ĩ chỉ thêm mang tiếng cho các cháu gái về sau. Nhưng thầy Lai nhất định không thú nhận sự việc. “Thế này thì tôi cũng bức xúc quá” – Thầy đỏ mặt phừng phừng.

Mờ sáng hôm sau, nhóm gia đình đã có mặt đông đủ ở trường. Hiệu phó Trần Xuân Phả biết có chuyện chẳng lành nên đã gọi điện ngay cho hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Lượng.

Ông V thay mặt các gia đình yêu cầu thầy Hiệu trưởng thực hiện một cuộc họp đặc biệt có cả Trưởng ban phụ huynh học sinh, đủ lãnh đạo nhà trường, và có thư ký ghi biên bản là Hiệu phó Trần Xuân Phả.

Bảy học sinh nữ lớp 3A cũng được gọi đến ngồi một phòng riêng và từng em viết tường trình. Những dòng chữ non nớt, câu viết lộn xộn nhưng nội dung đều nói về hành vi đồi bại của thầy Lai.

Thầy Lai vẫn đang tiếp tục lên lớp. 9 giờ sáng, giờ ra chơi, thầy được Hiệu trưởng gọi lên phòng họp gặp các phụ huynh. Thầy vẫn không thừa nhận.

11 giờ, thầy Lai bất ngờ bước vào phòng hiệu trưởng. Lần này vẻ mặt ngượng ngùng. Sau giây lát chết lặng, rồi thầy thú nhận tất cả. Đó là vào những ngày nghỉ thứ Bảy, thầy gọi một em đến hỏi chuyện bài vở, rồi thầy cưỡng ép…

Buổi trưa, thầy hiệu trưởng gọi một nam giáo viên đưa Nguyễn Hữu Lai về nhà và ở đó luôn đề phòng chuyện xấu. Nhà trường cũng đã báo cáo ngay sang UBND xã Đình Tổ, Phòng GD huyện và Công an huyện Thuận Thành. Buổi chiều, Nguyễn Hữu Lai đã bị tạm đình chỉ việc lên lớp.

Nhà trường, các gia đình, cán bộ xã, cán bộ Phòng giáo dục huyện, Công an huyện liền hai ngày tiến hành họp bàn. Với những chứng cứ thu thập được, sang ngày thứ ba (17/5), Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Lai với tội danh hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc gây sốc đến toàn dân xã Đình Tốn. Không ai ngờ rằng một thầy giáo trẻ, đẹp trai, hiền lành và còn là một Bí thư Đoàn trường, hoạt động năng nổ như Nguyễn Hữu Lai lại phạm tội đặc biệt nghiêm trọng.

Lai từng là học sinh trường CĐSP Bắc Ninh, sau khi tốt nghiệp với số điểm thủ khoa, được phân công về dạy môn thể dục ở trường Tiểu học Đình Tổ 2.

Năm ngoái, Lai cưới vợ và hiện có một con gái. Em trai của Lai cũng là một giáo viên, hai anh trai đều có nghề nghiệp đàng hoàng, bố từng trải qua quân ngũ, mẹ làm ruộng…

Theo một cán bộ điều tra Công an huyện, lời khai ban đầu của Lai cho biết đã thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 7 em nhỏ này. Vụ án tiếp tục được điều tra làm rõ.

T.M
http://www.tienphongonline.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=85282&ChannelID=71

Aucun commentaire: