1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

dimanche 10 juin 2007

QHT: Thủ đoạn tuyên truyền xảo trá của VC

Hãy nhận thức và kiểm chứng qua cuộc sống hàng ngày, qua những gì VC nói và làm, qua đối chiếu tài liệu trong ngoài nước, qua Internet, qua tìm tòi, qua kết quả THẬT mà VC nói, qua tự do ngôn luận, tự do báo chí, thông tin, quyền làm người !!

CS nói, phô trương khẩu hiệu rất nhiều nhưng làm thì ngược lại, làm lấy lệ khi bị sức ép !!
Đó là bản chất gian dối, đạo đức giả của cs !



VIET NAM QUE HUONG TOI: HÃY MAU MAU THỨC TỈNH ĐỂ CỨU LẤY DÂN TỘC

Nơi đây có một chế độ cộng sản đầy hận thù và hiểm độc, đó chỉ là loại thú hiện hình người ma quái, gian manh, tàn bạo, tham tàn, tráo trở, chỉ biết hút máu, ăn thịt người, chúng chủ trương khủng bố, cướp của, cướp quyền con người, đày đọa nhân dân, ám sát, tra tấn, lưà bịp, hành hạ sách nhiễu đồng bào VN ta cũng vì chúng theo tà thuyết chủ nghĩa tam vô: vô thần, vô gia đình, vô tổ quốc ! Mọi nước cs trên thế giới đều hành xử giống nhau (bưng bít, gian dối, xuyên tạc, bôi nhọ, vu khống, ... ), theo chủ trương của (Mac-Le, Staline, Mao)

XIN MỜI CÁC EM XEM CA NHẠC, DVD CỦA ĐẢNG TA NHÉ
NHỮNG THỦ ĐOẠN TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ TRONG ÂM NHẠC CỦA CSVN:


Nhằm tạo dựng một niềm tin cực đoan hết sức sai trái của chế độ vô sản cho mọi từng lớp, đặc biệt là thế hệ trẻ và các em thiếu nhi nhi đồng. Cs cố sức phá sự ngây thơ trong trắng của tuổi học trò và thay vào đó nhồi nhét, truyền bá lòng hận thù giai cấp, thần thánh hóa lãnh tụ, phá hoại đạo đức xã hội;

Với chủ trương nuôi dưỡng giai cấp thống trị tàn bạo để duy trì quyền lực , cs phải tuyển chọn đám đàn em tay sai ít học , tội lỗi, loại có nhiều thân nhân chết trong chiến tranh huynh đệ tương tàn Nam Bắc VN (người Việt chỉ là tay sai của tư bản và cộng sản mà thôi)

Ít học, ngu xuẩn, bần cổ nông, cặn bả xã hội ... nếu được tập hợp dưới bàn tay MÁU của CS thì sẽ trở thành một công cụ tàn sát con người đến tận tuyệt !

Thủ đoạn xử dụng tấm bình phong đạo đức giả để dối gạt nhân dân , lừa đảo thanh niên miền Bắc vào con đường tử địa , đi tàn sát những đồng bào miền Nam, hãy nghe những luận điệu tuyên truyền sau: chúng ta phải yêu đồng bào, yêu nước, bảo vệ tổ quốc, vì quê hương dân tộc mà hy sinh , chiến đấu đến cùng, chống ngoại xâm , chống thực dân, phát xít, chống phong kiến tư sản, tiểu tư sản , đế quốc, ... Tiếp đến là cùng nhau xông pha chiến trường , thề quyết không lui, sinh bắc tử Nam, nào là nung nấu hận thù (hãy căm thù ai chưa phải là dân cs nghe các đồng chí cu tí), nào là hờn căm trong ngục tù, ... (có ai bị tù đày gì đâu !! chỉ có mấy thằng nằm vùng đi gài mìn xe khách để dân chết cho vui, để đền đáp công ơn ác Hồ )

Làm sao để lừa gạt, khó lắm, nhưng VC vẫn làm được đấy. Boj chúng đã làm gì ??
Trước tiên phải tìm đủ mọi cách để tăng mức độ tin tưởng của từng người dân lên vài chục lần , hoặc vài trăm lần cho đến khi nào ai nói điều gì khác đều bị cho là sai trái, lúc đó thật sự thành công của đảng ta đấy !

Chẳng hạn cs bịa đặt tội ác của các chế độ phong kiến lên một ngàn lần, 90% là tạo dựng vu khống, nhằm để mọi người mọi giới căm thù những kẻ thù hoang tưởng xa xưa, để hận thù tư bản thời nay vì tư bản là giàu có, xa hoa hưởng thụ .... vđ một quan lớn phong kiến, nào là con quan, vợ quan, bà con của quan, binh lính của quan triều đình, ... trong các hài kịch , ca nhạc có phụ họa bi hài kịch ... thường có bộ mặt hiểm ác , mặt heo , ... thường hay giựt vợ đẹp, con gái đẹp, người yêu nghèo kẻ khác, ... nào là đánh đập gia nhân trên đầu trên cổ , chửi rủa thô tục, đuổi con dâu (nếu nhà nghèo) ra đường , quan thường cho vay nặng lãi, sau cướp buộc con gái người đi vay phải làm đày tớ , nếu là gái sau đó sẽ bị hiếp dâm, nếu là nam sẽ bị đi cày đến chết , nếu là gái có chữa sẽ bị quan đuổi ra khỏi nhà , nếu người yêu của những cô gái này còn sống, tỏ ra căm hờn, muốn phản đối, ta sẽ thấy VC tạo dựng những tấn tuồng ghê rợn như quan cho lính đến đốt nhà anh tình nhân nghèo này , dùng súng bắn vào đầu cho bỏ ghét, hoặc quan vu tội và tìm cách giam tù tình nhân của những cô gái nhà nghèo này , có cảnh trong tù bỗng nhiên có một cây súng chỉa vào lưng anh chàng khốn khổ, rồi : SÚNG NỔ ... Có cả vở kịch một tên gian có nhiều vợ đẹp đến nỗi ai muốn vay về làm vợ thì phải trả tiền (có 3 tên nghệ sĩ ở nước ngoài về tham gia đóng kịch này, ai thế nhĩ ?? Đó là vợ chồng ... và thằng ôm đồ xuống ...., nói nhiều giọng);

Phải nói cả ngàn câu chuyện tồi bại, mất dạy, vô liêm sĩ của VC tạo dựng được lập lại trong mọi chương trình ca nhạc của VC, nếu bạn không tin thì hãy mua bất cứ đĩa ca nhạc nào của VC làm trong nước hoặc của TINH PRODUCTION được kết hợp giữa VC trong nước và bọn nằm vùng hải ngoại thì biết ngay.

Những loại văn nghệ, tuyên truyền côn đồ điếm đàng này sau đó được lập đi lập lại trên mọi phương tiện truyền thông của CS từ văn nghệ đến sách báo, từ giáo dục đến cưỡng bách học tập trong học đường, từ mọi giới văn nô cho đến trí thức đều ra sức tuyên truyền , rĩ rả, ngon ngọt, lúc thì ồ ạt trong mọi phong trào ... rồi kể cả trí thức giả vờ đối lập trong và ngoài nước, đâu đâu cũng đầy dẫy như giòi giun sán, rắn rết từ sách vở lịch sử cho đến những tài liệu giả mạo do văn nô VC nhưng tên tuổi Anh, Mỹ, Pháp, người ngoại quốc, ... Những người KHÔNG bị lừa gạt chỉ khi nào có tri thức cao , có nhân cách tự trọng, có kinh nghiệm sống, ... mới có thể thoát khỏi mạng lưới lừa bịp chó má của tụi VC.

-----

VN SAU BỨC MÀN SẮT
Tư tưởng HỒ CHÍ MINH:


- HCM là đứa con lai vô thừa nhận, ông nội của HCM là người Tàu tên là Hồ Sĩ Tạo.

- Hồ đã học thuộc lòng sách lược và thủ đoạn của CS của Mao Trạch Đông, y đã từng tuyên bố với đám bộ hạ rằng : Nếu tôi viết lại đường lối cai trị mà tôi đã học được từ đ/c Mao thì phải viết hơn 3000 trang sách cũng chưa đủ !

- Trong khi Hồ nắm chính quyền ở miền Bắc, Hồ muốn gì được nấy : muốn đấu tố nông dân là nông dân phải chết, muốn diệt văn nhân nghệ sĩ thì giả vờ cải cách kêu gọi mọi giới tham gia Nhân văn Giai phẩm; muốn thanh trừng giết đàn em thì giả vờ Chỉnh huấn, rèn quân chỉnh cán.

- Có phải Hồ là người gốc Tàu nên Hồ thừa lện mao trạch Đông tàn phá nước Việt ??
- HCM phạm tội "loạn luân": 65 tuổi lấy cô gái 22 tuổi là Nông thị Xuân, có con rồi không chịu hợp thức hóa, giao Xuân cho bộ trưởng công an là Trần Quốc Hoàn chơi rồi giết; Hồ phạm tội tà dâm, đi dụ dỗ lấy vợ của bạn : Nguyễn thị Minh Khai đã hứa hôn vơi Lê Hồng Phong, những người này bị Hồ thủ tiêu về sau.

- HCM lợi dụng phong trào bài trừ mê tín, dị đoan, ... để đập phá hết di tích lịch sử VN, tháo gỡ đền đài lăng miếu , nơi tôn nghiêm thờ phượng , hủy diệt thuần phong mỹ tục, phá hoại truyền thống lễ giáo, đạo đức hương thượng VN biến mất, chỉ còn văn hóa Tàu tràn sang theo chủ nghĩa DUY VẬT !

- Bài ca: Bác cùng cháu hành quân: bác không đi đâu, bác ở nhà hú hí với gái 22t, nhỏ hơn cháu ngoại, còn cháu trai thì bị bác cưỡng bức vào chiến trường miền Nam với chiến thuật biển người tràn lên bãi mìn , chế tan tát gần hết.

- HCM lừa gạt nhân dân với cụm từ TẬP THỂ:
bất cứ danh từ nào nếu dùng được chữ TẬP THỂ thì phải sử dụng lập tức và luôn mồm lãi nhãi trước đám đông. Ví dụ: nhà ăn tập thể, nhà ở tập thể, vui chơi tập thể, múa tập thể, làm ăn tập thể, lao động tập thể, sinh hoạt tập thể, ... Nếu các hoạt động có chiều hướng chán nản vì sự công kích lẫn nhau, mọi người muốn xa lánh đám đông hỗn tạp, coi thường nhân phẩm dơ bẩn này, vì tập thể thường theo dõi nhau, đấu đá nhau, tố cáo lập công, ... thì tên thủ trưởng phải có nhiệm vụ giữ vững lập trường lừa bịp: chúng ta phải giữ vững tinh thần làm chủ tập thể, phải yêu tập thể, phải hy sinh cho tập thể, mỗi người vì mọi người... mục tiêu của Đảng chó cộng là đểb lôi kéo mọi người mọi giới họp thành từng nhóm, tổ, ban, ngành, trong từng tập thể ... cuối cùng là để cho bọn VC nắm đầu sai bảo như thú vật !

- Tại sao mọi sinh hoạt tập thể, kiểm thảo công tác, học tài liệu chính trị, ... Bọn tuyên truyền luôn bảo mọi người ngồi vòng tròn trên mặt đất, từng nhóm từng nhóm để sinh hoạt, thỉnh thoảng tên cầm đầu cho phép vài phút giải lao tại chỗ: vừa hát vừa vỗ tay ca ngợi đảng cộng ?? Trả lời: phương pháp ngồi vòng tròn để họp, đóng góp ý kiến, báo cáo công tác, tự phê bản thân, trả lời bài học chính trị của đảng .... thì tất cả hàng chục đôi mắt của những người trong TỔ sẽ ngó chăm chăm vào mắt của bạn. Hình ảnh này làm cho bạn sợ sệt, run rẩy, làm cho bạn phải trình bày thật thà, hết lòng hết ý, vì sợ đánh giá là gian dối, không tích cực, nói sai một ý, thừa một từ cũng có thể bị quy chụp là còn lưỡng lự, xét lại, lưng chừng, hoặc tư tưởng còn phong kiến tiểu tư sản, có thể là phản động. Mọi người ngồi xung quanh bạn thành một lực lượng hơn 10 quan tòa, sau đó bạ cũng thành một quan tòa để phán xét bạn mình đấy !! Tất cả bỗng nhiên trở thành tay sai của đảng cộng nhưng không biết có thật không đấy ! Dĩ nhiên mặt ngoài ai cũng làm như TÔI RẤT TRUNG THÀNH. Nhưng lúc quá căng thẳng vì phát biểu, công kích, phê phán, ... Tổ trưởng cho giải lao, hát tập thể để giảm sức ép tra tấn óc não, nhưng mọi người phải vỗ tay, hát hò như những em bé, nhu nhược yếu đuối, sợ hãi, biết tuân lệnh như gần tuyệt đối, mất hết khả năng tự nhiên !

- VC và thực dân Pháp được gọi là cặp bài trùng: ĐĨ gặp TÚ BÀ, ĐIẾM gặp MA CÔ !!

- tại sao VC lập nhiều phong trào kháng chiến khác nhau: để giả vờ kết hợp với các phong trào Quốc gia. Cuối cùng là mật báo cho Pháp giết, hoặc trực tiếp bị ám sát thủ tiêu bởi Hồ Chí Minh và tay sai;

- VN bị TỨ CƯỜNG phân chia làm 2 phần, nhưng nếu TỨ CƯỜNG chia hà Tĩnh cho miền Nam thì sao ?? Thì HCM cũng ra lệnh đánh giết và chôn sống như dân thành phố Huế mà thôi !

- Hầu hết các đảng phái quốc gia VN chống Pháp đều bị lầm tưởng khi kết hợp đoàn thể là thực lòng, họ nghĩ rằng: kết hợp các đảng phái vì lợi ích dân tộc, vì tình tự giữa người Việt, vì nhân dân nên họ đều thành tâm và tin tưởng nhau. Do vậy mà HCM đã lừa gạt tất cả các đảng phái, các tôn giáo ... một cách dễ dàng, khi lén lút áp dụng những thủ đoạn đạo đức giả, tàn bạo phi nhân tính, phản dân tộc của chủ nghĩa cs. Thế rồi cuối cùng Hồ và cs đã giết tất cả thành viên của các đảng đã thật lòng kết hợp anh em quá dễ dàng bằng cách hèn hạ đâm sau lưng , rập rình ban đêm để bắn lén, mật báo cho Pháp, ...

- HCM không từ chối giết người dù đó là Thầy, Sư phụ, Cộng sự thân tín, đồng chí lâu đời, người thân gia đình, người mang ơn, tu sĩ, giám mục, hòa thượng, người từ nhóm khác về hội nhập .... không biết có man nào mà kể cho hết. Trước 1975, nhiều người trong Nam cũng bị VC lừa bịp với những cụm từ dối trá "giải phóng, độc lập tự do, chống Mỹ, chống Pháp" ... tại vì dân trí còn thấp, giáo dục về ý nghĩa cuộc chiến chưa đầy đủ, bị VC lợi dụng sự tự do trong xã hội miền Nam. Ngoài ra, VC kết hộp với sự dụ dỗ, khủng bố những ai không theo VC hoặc chống đối (vào ban đêm, ở nông thôn, nơi hẻo lánh).

- Đài phát thanh TC đã lên tiếng sau 1975: HCM lấy gái mãi dâm Trung quốc làm vợ, nói về lai lịch của Hồ, khi Hồ còn ở bên Tàu, Hồ đã lấy một người từng là gái mãi dâm, có tên tuổi, có chỗ ở, lai lịch rõ ràng.

- Nhiều người đã khuyên Hồ không nên tiên phong trong cuộc đại chiến giữa 2 cường quốc Liên Xô-Mỹ, nhưng Hồ và bè lũ VC đã cố chấp, "dù có đốt cháy dãy Trường Sơn ... cũng đánh tới cùng" , lòng đầy tham vọng, mê muội nên không chịu nghe. Cuối cùng cuộc chiến tranh lạnh giữa 2 khối cs và tư bản đầy khốc liệt đã xảy ra ngay trên mãnh đất thân yêu VN, dùng người Việt giết người Việt, sau khi nhồi nhét lừa bịp ép buộc tuổi trẻ miền Bắc cái học thuyết cs ngoại lai phi nhân bản, phản dân tộc, qua chiêu bài " xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước", bôi nhọ đời sông tự do thoải mái sung túc của nhân dân miền Nam. Bọn chúng (và Tàu cộng) đã có dã tâm chia cắt đất nước ta thành 2 vùng đau thương, bọn chúng đã nhồi nhét những tư tưởng hận thù ngu dân lên 2 miền đất nước, chúng đổ dầu đổ lửa lên mọi từng lớp, chuẫn bị một cuộc thử sức trường kỳ hàng chục năm, chỉ có người Viet giết người Việt. Mao và Stalin nói : Cứ việc buộc HCM đem quân bắc Việt vào Nam, giết thật nhiều (sau đó đất trống tàu sẽ tràn người sang, bằng cớ là dân Tàu được tự do vào VN không cần visa kể từ 9/2004), trước sau gì cũng có chiến tranh mà ... (khối tư bản ngồi cười toe toét, khối cộng cũng ngồi cười khoái trá, súng đạn nhiều quá, ai mua, ai vay cũng được, bọn chúng bảo nhau: VN bị xúi dục đánh nhau mà không hiểu, đánh để giải quyết tranh chấp giùm bọn chúng, chết mấy triệu người, lại còn đi khiếu kiện với nước ngoài nữa chứ. khờ hết chỗ nói !!

LUẬT PHÁP NƯỚC CHXHCNVN: NHỮNG CỤM TỪ LUẬT PHÁP CÔN ĐỒ :

CHỐNG PHÁ CÁCH MẠNG:

Những ai muốn nói lên sự thật, đòi hỏi công lý, đòi hỏi mỗi người tuân theo luật pháp, muốn được quyền tự do ngôn luận, đấu tranh với chế độ cs thì chúng gọi là phản động, chống phá cách mạng;

LỘ BÍ MẬT NHÀ NƯỚC:

những ai vạch rõ tệ nạ tham ô, móc ngoặc, những kế hoạch ăn chia của công, độc quyền mua bán, xuất nhập khẩu, đụng chạm đến quyền lợi của những cá nhân trong đảng cộng thì chúng bảo phạm tội "làm lộ bí mật nhà nước";

LỢI DỤNG DÂN CHỦ, SỬ DỤNG DIỄN TIẾN HÒA BÌNH, LIÊN KẾT VỚI NGOẠI BANG .... :

VC thường chụp mũ, vu cáo vô số tội phạm vô lý và ngớ ngẫn cho những ai có những tư tưởng tự do dân chủ, muốn truyền bá kiến thức thông thường đến người dân (trường hợp Ls Đài, LTC Nhân). Chúng dùng từ : LỢI DỤNG DÂN CHỦ để phá hoại. Lợi dụng dân chủ là cụm từ chưa ai dùng xưa nay vì nghe quá vô lý và ngược ngạo của một bọn vô học, vô văn hóa, không chính nghĩa, nhưng cướp được chính quyền bằng bạo lực, khủng bố, lừa bịp. Chúng ta thấy rằng dân chủ là tinh hoa , là văn hóa cao cấp của những dân tộc hòa bình, là đạo đức con người sống trong một xã hội có tôn trọng, có tự trọng, có danh dự mà tổ tiên VN cung đã thực hiện. Nếu nói LỢI DỤNG DÂN CHỦ là cũng như nói LỢI DỤNG TRÍ THỨC, LỢI DỤNG NHÂN PHẨM, LỢI DỤNG QUYỀN ĂN UỐNG HÍT THỞ, cho nên khi nghe bọn VC chụp mũ một cách ngu xuẩn, sống sượng và dơ dáy như thế, ai cũng khinh bỉ, nhổ nước bọt không thèm trả lời chúng !

TỘI GIÁN ĐIỆP, ÂM MƯU LẬT ĐỔ CHÍNH (tà) QUYỀN:

Bất cứ ai dám nêu rõ sự thật của đảng cộng đã làm, có những nhận xét, ý kiến, dám đề xuất tư tưởng tiến bộ, muốn đưa thông tin của các nền văn minh bên ngoài vào trong bức màn sắt, có người là một cô gái trẻ, là một luật sư chỉ dùng một ngòi bút mà thôi, thế mà bọn cộng cũng chụp mũ là tội chống phá đảng và nhà nước, làm gián điệp âm mưu lật đổ chính quyền có hàng triệu cây súng, dao găm mã tấu, 600 tờ báo đảng, ...

TỘI KHỦNG BỐ:

những người Việt hải ngoại bất đồng với đường lối cai tri của VC trong nước, nếu có lên tiếng đòi hỏi tự do cho quê hương, hoặc lập hội đoàn ủng hộ các phong trào trong nước ... đều bị VC ghép tội "nhóm khủng bố", trong khi chính VC là tập đoàn khủng bố, cướp bóc có vũ trang. (ai ép dân đi bầu chọn "đảng cử" ? ai kềm kẹp dân bằng chính sách "hộ khẩu" ? Ai dùng chính sách công an trị, phí phạm tiền thuế của dân ?? Ai cướp nhà, đuổi dân đi "vùng kinh tế mới" ?? Ai gài mìn xe khách, đặt chất nổ khách sạn, pháo kích vào khu đông dân cư, ban đêm đi rình rập ám sát nhân viên làng xã, ai xài luật rừng, luật miệng, luật côn đồ ?? ....)

TỘI VI PHẠM LUẬT PHÁP CS, XÂM PHẠM TÀI SẢN, LÃNG PHÍ CỦA CÔNG, GÂY THIỆT HẠI, ... :

quốc hội cs là quốc hội bù nhìn "độc đảng cử bắt dân bầu". Luật pháp cs là luật rừng, nhằm bảo vệ quyền lực và quyền lợi của đảng ! các kế hoạch trong nước cs đều có ăn chia, người nhận kế hoạch phải nộp trở lại cáp trên 80%, nếu tên nào cưỡm một mình, hoặc bòn rút moi móc không nói, không thể tìm ra 30% liền bị đàn anh tìm cớ ghép tội biển thủ, ăn cắp một mình, rồi còn bị đưa hình ảnh lên báo, đài, ... hàng mấy năm đau khổ nhục nhã ê chề, cuối cùng là tù chung thân, tử hình hoặc bị thủ tiêu tùy theo mức độ.
Ngoài ra đây cũng là trò bịp để trấn an dân chúng, như là ai ăn cáp, tham nhũng cũng bị trừng trị đấy. Sống trong guồng máy VC, không tham nhũng thì phần lớn bị loại ra ngoài, phải tham nhũng để "mang cái vòng kim cô vào cổ" cho đảng sai khiến, tha thứ hoặc trừng phạt khi phản bội đảng. Vào đảng để "bảo vệ quyền lợi, có cơ hội tham nhũng, hưởng bỗng lộc" và phải bảo vệ đảng tối đa. Khi phe phái trong đảng tranh giành "ghế, quyền lợi, chức vụ" qua những kỳ "bầu cử bịp dân" chúng tung ra "vài chiêu tố cáo vài trường hợp tham nhũng" làm vật tế thần trước dư luận, làm một công nhiều chuyện (ra vẻ như trong sạch, chống tham nhũng thiệt tình, trong khi tham nhũng đầy dẫy từ trên xuống dưới; chống có liều lượng, theo thời, theo chỉ đạo của đảng ! chống tham nhũng là độc quyền của đảng !!) Người Việt giờ quá hiểu rồi, cs là gì ?? Là côn đồ, là lưu manh, lật lọng, xảo trá, bịp bợm giả nhân giả nghĩa; cs là ăn cáp và ăn cướp, cả nước cs ăn cắp, cả lũ đầu đàng ăn cướp, tất cả đều ăn cướp, cho đến người không muốn ăn cắp liền bị trừng trị, cho nên cùng ăn cắp tuốt. Không vào đảng thì không có cơ hội tiến thân.

Người ta nói, xã hội cs thua loài thú vật, dơ bẩn hơn loài giun sán, rắn rết, hiểm độc hơn giòi đĩa, rắn rít, điếm đàng hơn chồn cáo, thua xa trâu bò ngựa dê, cs chỉ có thể so sánh với một cái HỒ XÍ 2 NGĂN là đúng nhất !

CHỐNG tham nhũng THẬT SỰ, là chống đảng !!!


NHỮNG CỤM TỪ ÁO KHOÁT LỪA ĐẢO GỌI là "NHÂN DÂN":

CÔNG AN nhân dân, QUÂN ĐỘI nhân dân, TÒA ÁN nhân dân : những gì dính dáng đến quyền lợi, tính độc quyền quyền lực thì VC kèm vô cụm từ NHÂN DÂN một cách ngược ngạo, ăn bám, mị dân, để khỏa lấp bản chất " nói một đường làm một nẻo " bịp bợm, tham tàn, phản bội nhân dân của cs !! Trong bất kỳ nước cs nào trên thế giới, tất cả những cơ quan hành pháp (nhà nước), lập pháp (quốc hội), tòa án (tư pháp), Mặt trận tổ quốc (MTTQ), ban văn hóa và tư tưởng, báo chí truyền thông, tổ chức, hội, đoàn, hợp tác xã, tôn giáo quốc doanh, .... vv (trong và ngoài nước) ĐỀU là CÔNG CỤ, cánh tay nối dài, phục vụ cho quyền lợi đảng, dưới quyền chỉ đạo, kiểm soát của Bộ chính trị cs !!! Đứng lý ra, những bộ phận này phải thuộc về nhân dân THỰC SỰ, phục vụ và bảo vệ nhân dân, tổ quốc, giống như ở những nước tự do dân chủ thực sự !

1999-2000 BCT VC dâng đất biển cho Tàu, quân đội có can thiệp đâu ??
9/1/2005 hải quân TC bắn giết 9 ngư dân VN ở hải phận VN, quân đội VN có can thiệp, bảo vệ đâu ??? ....

Hay hơn nữa, NGÂN HÀNG thì VC lấy tên là NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC (thực chất là ngân sách của dân bị đảng tướt đoạt và xài tùy tiện, dùng ngân sách để nuôi nhà nước và CẢ bộ máy cồng kềnh của đảng, điều này không xảy ra trong 1 nước dân chủ tự do, vì nhà nước do BCT cs chỉ định người ra điều hành nhà nước dưới sự chỉ đạo của cái gọi là BCT cs, qua cái quốc hội bù nhìn cs " độc đảng cử bắt dân bầu " !!)
Tàu cộng muốn khuynh loát đất nước VN, thôn tính VN thì chỉ việc gài người, mua chuộc, khống chế một số người trong BCT VC (đương quyền hay núp trong bóng tối giựt dây đàn em đã gài đặt qua những kỳ "bầu bán, chia chác" ).

Thực chất cs xem dân là một bầy nô lệ, là món hàng để đổi chác với quốc tế, là con tin để xin tiền quốc tế, ... cs buôn người, sống bám vào dân, vào lao động của dân, vào danh nghĩa của dân ! Đứng là lũ vô văn hóa, kém trí tuệ, vô liêm sĩ.


CỤM TỪ BỊP, KHẨU HIỆU PHÁT ĐỘNG CHIẾN TRANH NHẰM ÁP ĐẶT CNCS TRÊN CẢ NƯỚC, bành trướng CNCS ở Á châu :

- Tai sao Cộng Sản lai nói là “GIAI-PHONG MIEN-NAM” khi xua quân vào xâm chiếm miền nam ? Từ ngữ " GIAI PHONG" theo nghiã của Cộng San la "Phá hủy, dọn sach và ĂN CƯỚP" = vui vẻ vào vơ vét về. Sao gọi là "giải phóng" khi mà dân miền Nam sống trong tự do, thoải mái về kinh tế, y tế, giáo dục, ... có nền chính trị đa nguyên đa đảng, kinh tế thị trường !! Đồng thời miền bắc nghèo nàn lạc hậu, không có tự do, thiếu thốn mọi bề, có chế độ độc tài toàn trị và kinh tế tập trung chỉ huy bởi đảng ! Khi mà HCM, csvn tự nguyện làm con chó săn cho quan thầy cs quốc tế, tiên phong trong phong trào bành trướng cncs, bảo vệ thành trì cách mạng Xô Viết. Giải phóng cái gì khi vào Nam cướp bóc, tù cải tạo trả thù, đuổi dân đi kinh tế mới, tướt đoạt mọi quyền con người của dân miền Nam ! Dân trong Nam có kêu cs giải phóng đâu ?


- DÀNH ĐỘC LẬP TỰ DO : (cách mạng thang 8 mùa thu : cướp công nhân dân, cướp chính quyền Trần Trọng Kim) : chỉ có HCM và csvn phát động chiến tranh dành "độc lập tự do" trong khi trên thế giới nhiều nước Đông nam á, và các nước khác vẫn có thể dành lại được độc lập tự do không qua chiến tranh, bằng giải pháp chính trị, nương theo phong trào trao trả độc lập phát động bởi MỸ tiếp tục sau thế chiến II. HCM đã cướp công, đánh tráo khát vọng độc lập tự do của nhân dân VN hầu áp đặt chế độ cs độc tài toàn trị.
Ngoài ra, chính HCM đã ký hiệp ước Sơ bộ 6/3/1946 chính thức cho Pháp trở lại VN, và cùng toa rập với Pháp âm mưu tiêu diệt những đảng phái VN yêu nước chóng thực dân và không theo cs. Hơn nữa năm 1949, Pháp đã trao trả độc lập cho VN, và công bố trước Liên Hiệp quốc ! Có điều là độc lập này không trao cho cs, làm sao HCM lên làm lãnh tụ, nhuộm đỏ VN được.


- THỐNG NHẤT :

chính HCM đã nghe lời quan thầy cs quốc tế (Mao và Liên Xô) ký hiệp định Geneva 1954 chia 2 VN với Pháp. chính quyền miền Nam từ chối không ký, và Mỹ cũng vậy, và nói rằng " chia 2 là sẽ không tránh khỏi cuộc chiến khác, HCM sẽ phải chịu trách nhiệm trước lịch sử". Xé nước VN ra làm 2 rồi phát động chiến tranh "thống nhất" là nghĩa lý gì ??? Đánh thắng Pháp sao không độc lập tự chủ, dành luôn nước VN mà lại chia hai ??? Gây chiến tranh là đã vi phạm Hiệp Định Geneva nữa !
Chế độ miền bắc độc tài toàn trị, người dân không làm chủ lá phiếu của mình thì làm sao TT Diệm chấp nhận tự do bầu cử được, vì chế độ miền Nam là tự do. Ông Diệm sẵn sàng thảo luận về thống nhất VN khi điều kiện 2 miền như nhau về tự do. Tại sao HCM, cs không làm như bắc Hàn, Đông Đức mà lại tự nguyện mang thanh niên VN làm chó săn, thí mạng cho quan thầy Nga Tàu đưa đất nước vào vòng điêu linh trói bởi gông cùm của cncs, cs quốc tế ??

- CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC :

Nếu HCM không xua lính bắc Việt vào Nam, không để VC nằm vùng trong Nam để phá hoại, không ra nghị quyết giải phóng miền Nam (5/1959), lập MTGPMN 12/1959, khủng bố tạo tiền đề kích động Mỹ tham chiến hổ trợ miền Nam tự do, theo dự tính của cs Liên Xô và Mao, thì làm gì có lính Mỹ ồ ạt vào VN ??
Chiến tranh VN được chấm dứt là vì Mỹ "đã đi đêm" với Mao, đồng ý rút quân, tạm thời giao miền Nam cho cs quốc tế. Mỹ tính chuyện chiến lược toàn cầu với Liên Xô, Tàu, ngăn chặn cncs tràn xuống á châu qua cửa ngỏ VN, chứ đâu phải vì csvn.
Mỹ có chiếm nước Nam Hàn, Tây Đức đâu, khi lính Mỹ có mặt ở 2 nước trên và nhiều nước khác để ngăn chặn sự xâm lăng của cs, như trường hợp của chiến tranh Triều Tiên 1951-53, lính cs bắc hàn và Trung cộng tràn sang đánh Nam Hàn, như trường hợp hồng quân Liên Xô tràn sang tiệp và Hungary bảo vệ chư hầu cs trước sự nổi dậy đòi tự do của dân chúng.
Quân dân miền Nam chiến đấu ở thế tự vệ, chống lại sự nằm vùng phá hoại của VC, và sự xâm nhập vào miền Nam của lính cs bắc Viêt, chống lại cả khối cs quốc tế (Liên xô, Tàu, Đông âu, Cuba), không chủ trương giải phóng miền bắc VN. Mỹ hổ trợ miền Nam VN là điều cần thiết, dễ hiểu, trước sự giúp đỡ ồ ạt của cs quốc tế và sự hiện diện của 300 ngàn lính trung cộng ở miền bắc VN. Miền nam thua về mặt chiến thuật và chính trị ở Paris và Washington, khi Mỹ rút quân, bỏ rơi miền Nam, sau khi Mỹ đã "bắt tay với Mao". Mỹ đã "chủ quan" khi lật đổ ông TT Diệm, tham chiến trực tiếp vào VN làm miền Nam bị VC khai thác tuyên truyền sai lạc về chính trị có lợi cho cs.
Chế độ cs thì độc tài toàn trị, khép kín, nên giấu diếm mọi chuyện trước quốc tế.
Cuộc chiến chưa chấm dứt, chính nghĩa tự do dân chủ, kinh tế thị trường sẽ trở về tay nhân dân, nhất là dân miền Nam. CSvn đã thua khi vào WTO, trở về theo kinh tế thị trường mà miền Nam đã đi (1955-75) nhưng vẫn thua miền Nam về tự do dân chủ, bỏ kinh tế tập trung, đánh bóng cái gọi là "tư tưởng HCM" một cách giả tạo.


NHỮNG CÂU NÓI NGẠO MẠN, CÓP NHẶT, BỪA BÃI, ẤU TRĨ CỦA HCM:

- "Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giò thay đổi " (về chân lý Mac-Le) : đọc nghị quyết 1481 EU 25/1/2006; "bải bỏ quyền tư hữu" : SAI ; "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" : SAI, lố bịch, hoang tưởng, phản tự nhiên, phản khoa học; "làm ăn tập thể, làm chủ tập thể, hợp tác xã" : SAI, cha chung không ai khóc, vô trách nhiệm, một cách ăn cướp, độc tài;

- " ... tôi dẫn năm châu đến đại đồng" : chế độ cs đã sụp đổ ở Đông âu, Liên Xô (1989-1991), ...
- " trường kỳ kháng chiến thắng lợi ắt thành công" : không biết là đang phung phí nhân lực, vật lực, thời gian của dân tộc VN, chỉ có lợi cho cs quốc tế Liên Xô, Tàu ... và hcm, csvn mà thôi, hoàn toàn bất lợi cho dân tộc VN !

- " Không gì quý hơn độc lập tự do " : câu này cóp nhặt của Tôn Dật Tiên (?): từ thời HCM đến nay, nhân dân VN có được những điều trên đâu ?

- " nhà nước của dân, do dân, vì dân", về tự do dân chủ, độc lập : cóp nhặt của Tuyên ngôn độc lập của Mỹ, Pháp. Tuy nhiên HCM và csvn KHÔNG bao giờ thực hiện, và làm ngược theo đúng cncs Mac-Le.


HÃY XÉT TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN, TRÍ TUỆ, ĐẠO ĐỨC, HOÀN CẢNH XUẤT XỨ CỦA LỚP LÃNH ĐẠO THẾ GIỚI VÀ csVN: (hãy bổ túc thêm qua tìm hiểu 2 chiều)

- HCM, trình độ lớp 7 mà thôi ! Chuyên môn đạo văn, cóp tư tưởng của người khác làm của mình; có vợ có con mà nói không vợ không con; không đủ trình độ để hiểu sự tàn độc của chủ nghĩa Mac-Le (cho đến cuối đời cũng muốn theo Mac-Le), nhờ chủ nghĩa này ông mới lên làm vua được;
- Lê Duẫn: chưa học xong tiểu học, lớp 5;
- Đỗ Mười : trình độ dưới tiểu học, làm nghề hoạn lợn;
- Phạm văn Đồng : gốc làm nghề buôn thuốc phiện (?);
- Trần quốc Hoàn, bộ trưởng công an : dân du thủ du thực;
...

Những người có trình độ kém cõi, trí tuệ hạn hẹp, tư duy giáo điều, đạo đức thấp kém, đầy lòng ghen tị, mà thay nhau nắm quyền lực, lựa chọn hướng đi, phương pháp đấu tranh, trong một thời gian quá dài, trong một tổ chức cực kỳ độc tài man rợ khép kín, vọng ngoại, thì dẫn dắt đất nước đi đén cảnh tụt hậu, tan hoang về moi mặt (con người, văn hóa, kinh tế, tinh thần, đạo đức, vật chất, mất quá nhiều thời gian, phí phạm nhân tài) cũng là chuyện tự nhiên, và có khả năng đưa đất nước vào vòng nô lệ khác, và mất nước !!


NGƯỜI VIỆT BỊ LỪA ĐẢO ĐẾN TẬN CÙNG :

tại sao dân im lặng cúi đầu trước mọi tội ác cs ?? Xin trả lời rằng cs đã dùng NHIỀU THỦ ĐOẠN GIAN MANH, VÔ LIÊM SĨ, LỪA GẠT ngay trước mặt ta mà ta không nhận ra được:

- trước tiến là VC dạy bảo trẻ con biết cách tố cha mẹ, đi mách bảo mọi thứ, kể cho thầy cô, trưởng ban phụ trách Đội thiếu nhi, Đoàn viên bất cứ điều gì ai nói khác với sách vở lừa bịp của VC biên soạn. VC thường khen ngợi những em biết tố cha mẹ, anh em, ... có em đánh cha mà vẫn được cán bộ cs khen vì cha đã đi trái với đường lối cs, không đồng tình với cs, hoặc đã từng là người bị VC theo dõi, ....

Đặc biệt trong trường học, VC, thầy cô, đoàn đội, ... dạy học trò những tư tưởng căm thù, đâm chém, hận thù tư bản chủ nghĩa, tìm cách tiêu diệt đế quốc, phong kiến, bày vẽ tư tưởng phản bội chủ vì họ giàu có hơn mình, trong khi cs là kết tinh của phong kiến và phát xít.được nâng lên hàng "khoa học" của nhiều thủ đoạn gian tà, bá dạo ! Với thanh niên thì xúi dục, kích thích, cưỡng bách bộ đội, thanh niên xung phong, công an mật vụ .... đi khủng bố, gây chiến giết người trong nước; cs tạo ra một thảm trạng liệt sĩ thương binh cả nước, đa số nhà nào cũng có liệt sĩ, người chết mất tích, đui mù què quặt, .... Nhiều chuyên gia chính trị cs cho rằng vì gia đình liệt sĩ luôn luôn nghĩ đến hận thù gia đình, muốn đi trả thù, muốn xã hội nghĩ đến công lao, đền bù, ... mà ra sức trả thù mà không biết chính con em, cha anh mình bị VC đem đi đến nỗi để có thể bị giết chết dễ dàng (cộng đưa con em đi nướng thịt tại miền Nam VN, Cam Bốt, .... HCM và Võ Nguyên Giáp thích dùng chiến thuật BIỂN NGƯỜI, giống như MAO, ra lịnh bộ đội tràn lên bãi mìn .... trong khi MAO bị nạn nhân mãn, dân số đông nuôi không nổi phải giết bớt qua chiến tranh thực hiên mưu đồ bành trướng); .....

- Với người lớn, thì VC hăm dọa kinh tế, siết bao tử, áp bức bằng hộ khẩu, lương thực, làm cho nghèo mạt thì bao giờ cũng vâng dạ. Hơn nữa, khắp nơi, tận hang cùng ngỏ hẹp, trong công ty, hãng xưởng, khu tập thể, ... VC đều gài mạng lưới chỉ điểm tố cáo, mua chuộc, đe dọa, vu khống, bôi nhọ, chụp mũ, .... ai bị chúng bắt thì chúng hành hạ, giam tù, ai chưa bị bắt cũng bị sách nhiễu cho sợ hãi. Thật ghê tởm điếm nhục thay cho bọn cộng điếm !

- Một sách lược khác là hủy diệt tôn giáo, văn hóa truyền thống, lễ nghi cúng bái của ngàn xưa để lại, để dân chúng chỉ còn biết tôn sùng thần thánh hóa lãnh tụ HCM (vô số tội). Thất bại rong chính sách "tiến nhanh, tiến mạnh tiến vững chắc lên XHCN", VC buộc phải mở cửa ra bên ngoài xin quốc tế viện trợ. Khi bị áp lực quốc tế, VC buộc phải "đóng kịch mở rộng tự do", chúng tìm cách khống chế tôn giáo bằng cách lập ra tôn giáo quốc doanh, đúc tượng HCM mang vô chùa thờ (ké với Phật), phá hoại tôn giáo. VC bắt dân chúng chỉ còn biết luật (rừng) cs mà thôi, buộc báo chí, dân biết cách phê phán, chỉ trích ... (theo chỉ đạo của đảng) rồi tạo ra sự căm ghét, chia rẻ, hiềm thù, .... không còn tư tưởng chống cộng, chống việc làm tà đạo của cs.
Chính tên vô lại HCM đã phá sạch các di tích, lăng tẩm đền đài, đền miếu thờ phượng các triều đại vua chúa của nước ta ... từ Nam chí Bắc. Như vậy là không có quá khứ, không có ai đã từng dựng nước và bảo vệ đất nuwowscchir có duy nhất là chế độ cs hôm nay. Đi khắp nước VN chỉ thấy nghĩa trang liệt sĩ VC, đài liệt sĩ chết vì đánh thuê cho Nga tại Miên, đánh mướn cho Tàu để giết người VN, chúng xây vô số tượng đài, hình ảnh ma quái ngoại lai của tên Lenine, Staline, Mac, Angel, HCM, ... đâu đâu cũng thấy ác quỷ, ma trôi khắp đường phố !

- Chung quy là cũng vì mục đích CƯỚP CỦA mà thôi. Ngày trước, VC chỉ cướp miếng nhỏ, cướp lặt vặt như cướp trâu, cướp khoai sắn, cướp cá tôm mực, cướp tiền của, chặn xe hàng hóa để cướp dọc đường; nay bọn cộng cướp miếng lớn hơn, ngon ăn hơn, là cướp cả ngôi nhà vài ngàn cây vàng, cướp đất xua đuổi dân, cướp đola, gài bẫy đưa vào trai giam và thủ tiêu .... VC thường nói : tụi tao có súng, có roi điện, có mã tấu, có dùi cui, tụi mày làm gì chúng tao ???

- VC còn bịp rằng hiện nay thành phố VN mua bán sầm uất, xe chạy đầy đường, khắp nơi nhộn nhịp ... đâu có áp bức bóc lột ! Nhìn kỹ ta sẽ thấy nhà của cao tầng, nhà máy, cửa tiệm, ... mà VC cưỡng đoạt, cướp, quốc hữu hóa, trưng thu, .... thời trước nay đã hoán chuyển qua tay VC cấp lớn. Chúng cho bà con đứng ra mở tiệm, chúng bán, sang nhượng cho ngoại quốc; nhiều nơi chúng ngang nhiên hóa giá rẻ cho nhau. Bây giờ phố xá cũng sần uất là vậy.
Chúng nói tụi bây làm gì được chúng ông ??

Cuối cùng là đa số trên 80% dân VN suốt đời làm nô lệ cho tư bản đỏ, trắng .... làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm để làm giàu cho chúng, trả nợ mà chúng vay mượn quốc tế để phát động cuộc chiến, để xóa đói giảm nghèo, cứu trợ thiên tai ..... trong khi hiểm họa CHÍNH là NẠN CỘNG SẢN, chế độ độc đảng độc tài toàn trị tham tàn !! Hiểm họa mất nước, bị thôn tính và đồng hóa, không tiếng súng, vào tay Tàu cộng.

VC đứng trước chọn lựa : " theo Tàu mất nước, theo Mỹ mất đảng !!" . Với bản chất, vô tổ quốc, vong bản, VC tiếp tục chơi trò ĐU DÂY, " theo Tàu để được Tàu bảo vệ, theo Mỹ để rút đola, làm thế cân bằng với Tàu cộng ". Chúng đã dâng đất dâng biến cho Tàu (1999-2000), nhưng mộng bành trướng Hán tộc vẫn không thay đổi !

Nhân dân VN sẽ tiếp tục là nạn nhân của tranh chấp giữa ngoại bang, mà hiện nay là mộng bành trướng Hán Tộc (cs độc tài toàn trị) và Mỹ (tự do, không muốn mất ảnh hưởng ở Á châu ), giống như thời chiến tranh lạnh, sau đệ II thế chiến, HCM và VC gây nội chiến, biến VN thành bãi chiến trương tranh hùng giữa tư bản và cs ! Cuối cùng là Tư bản (Mỹ, tây phương) và cộng sản (Liên Xô/Tàu + csvn) thắng, chỉ có dân tộc VN là đại bại, đất nước tan hoang, tụt hậu, lòng người ly tán, ai oán, nhân dân nghèo nàn, chủ quyền đất nước rơi vào tay ngoại bang (và tư bản đỏ) về kinh tế, chính trị, đất đai, hảng xưởng .... !!!

- "Yêu nước là phải yêu XHCN, yêu đảng" : SAI, lố bịch, phản khoa học ! Trên thế giới có rất nhiều nước không theo xhcn, họ vẫn mang lại độc lập tự do hạnh phúc, giàu mạnh cho nước họ ! Tổ tiên VN cũng đâu cần đến cncs, xhcn để mở nước, dựng nước, bảo vệ đất nước !! csvn đưa ra "khẩu hiệu" này là vì cs rất ý thức bản chất "dối trá" khó thuyết phục của họ, nên cs buộc phải dùng thủ đoạn "độc tài, áp đặt" lên người dân !!
Tổ quốc, dân tộc, đất nước phải được ĐẶT TRÊN bất ký đảng phái nào, bất chấp mọi tình huống ! CS làm ngược, đặt đảng lên trên Tổ quốc; đồng hóa tổ quốc, nước với đảng một cách vô liêm sĩ, ngạo ngược, sai trái ! Đảng chỉ lo bảo vệ quyền lực của đảng trước tiên, dù phải bán nước, dù nhân dân đói nghèo chết chóc, bệnh hoạn, ...
Ở những nước cs độc tài, đảng cs cố tình thần thánh hóa lãnh tụ một cách lố bịch, sai sự thật, chỉ nhằm muốn người dân tin tưởng mù quáng những gì nhà nước cs nói, làm (dù là nói sai), không thắc mắc gì cả, vì nếu thắc mắc kiểm tra sẽ thấy cái sai cái tội của cs !! Cs rào kỹ là thế !


KẾT:
- Đừng nghe những gì cs nói, hãy nhìn kỹ những gì cs làm !! Hãy làm những gì cs sợ !
- Khi cs bôi nhọ, xuyên tạc, vu cáo, chụp mũ ai đó, tổ chức nào, điều gì đó thì chính CS đã vi phạm, đã làm những điều sai trái tội lỗi mà cs kết án và bán cái cho người khác !!
- VC nói một đường làm một nẻo !!


Trích và bỏ dấu:
http://su-that.blogspot.com/

http://www.blogger.com/profile/17768876020603625276

- VIET NAM QUE HUONG TOI: HAY MAU MAU THUC TINH DE CUU LAY DAN TOC
- VIET NAM DOAN KET DAN TOC
- Nghi Quyet Chau Au 1481: con duong giai the CSVN
- THU DOAN VA TOI AC CONG SAN VIET NAM

- Chính Sách Diệt Tôn Giáo Của Cs Từ Liên Xô Đến Việt Nam (i)
---------------
- Chia rẽ, bịa đặt, ngón bài muôn thưở của cộng sản
- Láo như Vẹm - Láo như Vẹm
- Cái gọi là “Đặc xá tha tù cho phạm nhân Nguyễn Vũ ...
- Bệnh tự "bơm vá" cho mình và tệ sùng bái cá nhân
- Stalin (1878–1953): Mặt trái chiếc huân chương
- Thầy tu quốc doanh ôm
- Cái lưỡi gỗ: “Ðặc xá tha tù”
- TÀI LIỆU BÁN CỤ PHAN
- Danh Sách Những Tu Sĩ Quốc Doanh
- Con tố cha, vợ tố chồng
- Stalin - Hồ, 50 Năm: Lịch Sử Tái Diễn ? Con tố ch...
- Les vingt-et-une conditions d'admission des Partis dans l'Internationale Communiste
- Mối liên quan giữa HCM, Đảng CSVN và Đệ Tam Quốc Tế
-

Aucun commentaire: