1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

mardi 10 avril 2007

Những Chiến Lược Lừa Bịp Người Dân Việt Nam Của Việt Gian Cộng Sản

Những Chiến Lược Lừa Bịp Người Dân Việt Nam Của Việt Gian Cộng Sản
Trọng Tín


VGCS (Việt Gian Cộng Sản) luôn chứng tỏ rằng chúng là một thế lực phản động, phản dân tộc. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng không ngừng đưa ra những trò bịp bợm bằng những ngôn từ ấm ớ, tối nghĩa để có thể mập mờ trong áp dụng, qua đó lừa bịp người dân Việt Nam để củng cố quyền thống trị trên đầu trên cổ dân tộc. Xuất phát là tay sai của đế quốc Nga Cộng, hết thời, mất chủ thì chúng theo Tàu Cộng để mong “ăn tàn” hy vọng rằng sẽ có người giúp chúng củng cố quyền lực. Tuy nhiên có thể thấy rằng nếu là bạn bè thì sẽ là mối quan hệ sẽ là trao đổi, nếu là chủ tớ thì chỉ có xin cho và lợi dụng, vì vậy tất yếu là đối với những bọn tay sai tàn bạo ngu tối như đám VGCS thì chỉ dùng vào lúc cần mà thôi. Vì vậy, rời cái bóng của anh hai Nga Cộng vẫy đuôi xun xoe đến với Trung Cộng nhưng đáng tiếc là Trung Cộng cũng chỉ là thằng tham lam mạt hạng vì vậy VGCS đang đứng trước một thách thức mới là phải đi tìm những ông chủ mới nếu không muốn phải đối mặt với việc bị Trung Cộng biến thành “nô lệ chính trị”!!!




Phát hiện thấy rằng chỉ còn làm chó cho chủ ở xa thì còn được “tự do”, còn làm chó cho chủ ở gần thì chỉ có bị “xích” và “đánh đập” nếu không làm thỏa mãn yêu cầu của chủ. Chính vì vậy, đám VGCS đang lân la tìm cách xích gần lại với Hoa Kỳ. Chủ nào thì chó nấy, đi với bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy, không nhẽ đi với những người văn minh mà lại hành sử như những tên nô lệ hạ cấp thì coi sao được. Thế là nhu cầu dân chủ hóa đất nước bắt đầu.....

Trong khi thấy rõ ràng rằng cần phải đi học cách xử sự sao cho văn minh để hội nhập với hội nhập với thế giới loài người (vì từ trước đến nay VGCS chỉ được Nga Cộng và Trung Cộng coi là những con chó không hơn) thì chúng lại sợ rằng sẽ làm lòi cái dốt nát và cái “mặt chó” của chúng ra nên chúng phải tìm cách sao cho vừa “văn minh hóa” mà vừa dấu được cái ngu dốt và cái “mặt chó” của chúng. Chính thế mà chúng đã soạn hết vở kịch này đến vở kịch khác nhằm lòe bịp thiên hạ. VGCS dở hết chiêu bài này đến chiêu bài khác, luận điệu nọ đến luận điệu kia để tuyên truyền, hủ hóa người dân Việt Nam. Nhưng nào ngờ, gây ông lại đập lưng ông....!!!

Trong khi chúng ra rả nói trên các phương tiện thông tin đại chúng với luận điệu rằng “dân trí ta còn thấp” nên thể chế chính trị không thể đa nguyên được. Nhưng nào ngờ, lời tuyên truyền của chúng chẳng mụ mị, hủ hóa được ai cả mà những câu nói ngu xuẩn của chúng lại vận vào ngay những cái đầu tăm tối của chúng (vì khi bốc bùn ném ai thì tay hắn bẩn trước tiên). Thế là khi soạn kịch cho vài tên đóng “Trương Phi” thì diễn viên lại quên những chi tiết nhỏ như bộ râu giả để đến nỗi phải chữa thẹn là “Trương Phì”, đáng tiếc cho chúng là những người dân Việt Nam chỉ chờ có thế để biến giả thành thật, thế là những vụ biểu tình của dân oan, những cuộc đình công lớn liên tiếp nổ ra và thế là chúng phải dẹp vở kịch này một cách gấp rút bởi vì nếu không thế thì cái “nhà hát kịch” của chúng sẽ tan tành mây khói. Tuy nhiên, dọn vở kịch này là để đưa vở kịch khác ra....Vậy hãy xem chúng sẽ giở trò gì???

Gần đây trên các tạp chí về lý luận văn hóa tư tưởng và trong “Nghị quyết TW 5 (khoá IX) về nhiệm vụ chủ yếu của công tác tư tưởng, lý luận trong tình hình mới đã chỉ rõ, cần đẩy mạnh tổng kết thực tiễn và nghiên cứu lý luận, làm sáng tỏ lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị; tạo sự thống nhất cao hơn nữa trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân; chủ động tiến công, triển khai có hiệu quả cuộc đấu tranh trên mặt trận tư tưởng, lý luận; làm thất bại chiến lược "diễn biến hoà bình", âm mưu bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch.”, và để thực hiện được điều này bọn VGCS đã tổng kết, phê bình và rút ra các kinh nghiệm cũng như đề cập đến những chiến lược mới trong tương lai:



Thứ nhất:


“Cần có một chiến lược công tác tư tưởng trong tình hình mới.” Trong đó chúng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tư tưởng lý luận “Để thực hiện thắng lợi Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, Đảng và Nhà nước ta đã nghiên cứu xây dựng chiến lược trên những lĩnh vực công tác quan trọng, như Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, Chiến lược an ninh quốc gia, Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Chiến lược công tác cán bộ trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước... nhưng chưa có Chiến lược công tác tư tưởng. Trong khi đó, công tác tư tưởng là hoạt động quan trọng vào loại bậc nhất của Đảng và Nhà nước; công tác tư tưởng phải luôn luôn đi trước, đi cùng, đi sau thực tiễn của đất nước; kẻ thù có chiến lược "diễn biến hoà bình" đối với nước ta. Vì vậy, để công tác tư tưởng hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa đòi hỏi phải có "Chiến lược công tác tư tưởng trong tình hình mới".”


Thứ 2:


“Đẩy mạnh tổng kết thực tiễn và nghiên cứu lý luận, giải đáp cho được những vấn đề vừa cơ bản vừa bức thiết nảy sinh trong sự nghiệp đổi mới, nhằm bổ sung, hoàn thiện đường lối của Đảng” bằng các hình thức như “làm sao để mô hình tổ chức chính trị được hợp lý”, cải thiện tình trạng “sự chậm trễ lý luận về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội gây ra sự mơ hồ”. Và chúng tuyên truyền rêu rao cái gọi là “phải mở rộng dân chủ, phát huy tự do tư tưởng, khai thác mọi tiềm năng sáng tạo trong nghiên cứu lý luận” đồng thời cũng luôn thận trọng dè dặt (vì sợ ngoài tầm kiểm soát) “đồng thời giữ nghiêm kỷ cương trong việc phổ biến kết quả nghiên cứu”. Và điều cần đáng nói là chúng cố tính dấu cái ẩn ý trong cụm từ “mở rộng dân chủ hơn nữa” vì đặc quyền này chỉ dành cho các “đảng viên” đó là “Cần phát huy dân chủ hơn nữa, giải phóng tư tưởng, đẩy mạnh việc tranh luận, thảo luận trong Đảng để đi đến kết luận tạo sự thống nhất trong Đảng”. Như vậy, mọi nỗ lực cải tạo xã hội và những chiến lược của bọn VGCS luôn chỉ nhằm một mục đích là củng cố quyền lực của “Đảng”.


Thứ 3:


“Đổi mới mạnh mẽ nội dung, hình thức và phương pháp giáo dục lý luận chính trị, giáo dục đạo đức trong Đảng, trong hệ thống chính trị, trong hệ thống nhà trường và trong toàn xã hội”. Giải nghĩa 1 cách nôm na là chúng tiếp tục tuyên truyền cái gọi là tinh thần yêu nước lồng vào thứ chủ nghĩa chết dẫm để qua đó người dân Việt Nam không dám đặt vấn đề chủ nghĩa yêu nước với đám Việt Gian này nữa. Sở dĩ bọn VGCS phải có những hình thức biến tướng “hình thức, nội dung” là tại vì theo chúng cái cách mà chúng vẫn ra rả trên các phương tiện truyền thông trong suốt 60 năm qua đã không còn hiệu quả bởi vì “Sau sự sụp đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và Đông Âu, đã xuất hiện tình trạng ngại học lý luận Mác - Lênin, lý luận chính trị”. Thực ra, bọn VGCS này đâu có biết rằng chưa bao giờ người dân Việt Nam nghe chúng tuyên truyền láo khoét hết bởi vì nếu không có họng súng AK thì ngay lập tức ảnh Hồ và Mao bị dỡ xuống và lén đem đi đốt (việc này xuất hiện trong các dãy phố cổ Hà nội trong những năm 1986 đến năm 1990, và tác giả đã được chứng kiến nhiều lần).


Thứ 4:


“Chủ động, kịp thời, kiên quyết đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch”. Nếu những ai đó chưa hiểu về VGCS còn không biết rằng chúng định nghĩa các thế lực thù địch là ai thì hãy xem chúng viết “Kiên quyết đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thù địch, như: "chủ nghĩa Mác - Lênin đã lỗi thời", "đi lên chủ nghĩa xã hội là đưa dân tộc vào chỗ chết", “nhân quyền cao hơn chủ quyền”, đòi đa nguyên, đa đảng; đòi ra báo tư nhân, nhà xuất bản tư nhân v.v... và v.v...”. Tại sao chúng cứ giũ khư khư cái xác đã thối rữa là cái chủ nghĩa phản nhân loại ấy? chắc hẳn nhiều người cho rằng chúng bảo thủ, cố chấp, giáo điều vv... và vv.... Xin thưa rằng trăm lần sai, ngàn lần sai toét hết cả rồi. VGCS vẫn cố níu kéo chủ nghĩa Marx là bởi vì đó là cái áo che đậy những hình xăm nhơ nhớp của đám du côn du đãng và bộ mặt tay sai của chúng. Chính vì vậy, cái vỏ “Cộng Sản” thực chất chỉ là để áo đã rách mà bọn Việt Gian Hà Nội vẫn cứ cố tìm cách loay hoay vá víu để che đậy tội ác của chúng. Thử hỏi xem từ Hồ cho đến Nông Đức Mạnh đã có thằng nào trong đám VGCS ấy có hành sử kiểu của những người Cộng Sản??? Như vậy “các thế lực thù địch” của VGCS chính là quyền tự do, tự quyết của cả dân tộc Việt Nam. Không có lý do nào có thể biện bạch rằng trí tuệ của Đảng cao hơn trí tuệ của dân tộc, báo của Đảng hay hơn báo của quốc dân, tư tưởng của Hồ đúng hơn tư tưởng của cả thế giới!!!

Để chuẩn bị cho kế hoạch thay áo mới bọn VGCS đã cho tung ra trên khắp hang cùng ngõ hẻm ở cả trong nước và ở Hải Ngoại luận điệu cho rằng Đảng hiện nay có 2 phe, phe “cấp tiến” sẽ là lực lượng tiên phong để “cải tổ” và con đường “cải tổ” đó sẽ diễn ra “trong hòa bình” giống như các nước Đông Âu đã làm. Thực tế qua một số công trình nghiên cứu và báo cáo về tình hình dân chủ ở Nga và các nước Đông Âu có thể thấy rằng. Mô hình ở Dân Chủ hóa kiểu Đông Âu là một hình thức dân chủ giả tạo (pseudo democracy) hoặc dân chủ ủy nhiệm (delegative democracy) tất cả các hình thức dân chủ kiểu này đều có sự tham gia ứng cử của nhiều đảng phái chính trị cũng như luật bầu cử công khai nhưng chúng đều không đảm bảo 2 điều kiện tiêu chuẩn của một xã hội dân chủ thực sự đó là kết quả bầu cử phải công bằng (fair elections) và cạnh tranh (contested election). Trên thực tế tại Nga và các nước Đông Âu thì có công bằng nhưng không hề cạnh tranh. Chính vì vậy sau khi được dân chủ hóa từ những năm 1991 cho đến nay người dân Nga thực sự thất vọng về môi trường dân chủ ở nước Nga và những kỳ vọng của người dân Nga đã không được giải quyết.

Sỡ dĩ những hình thức dân chủ kiểu như vậy không đảm bảo được tính dân chủ thực sự là bởi vì hiến pháp và luật pháp của những nước này trao cho tổng thống quyền lực vượt trội so với quốc hội và đồng thời tổng thống cũng là thế lực có thể gây sức ép tác động lên cuộc bầu cử. Chính vì vậy 2 nhà học giả là Michael McFaul và Timothy Colton đã gọi thể chế chính trị tại Nga là thể chế chính trị “dân chủ điều hành” (managed democracy). Trong năm 1999-2000 hai ông này đã theo dõi và nghiên cứu về cuộc bầu cử tại Nga và đã có nhận xét “Các cơ quan lập pháp và tổng thống được thắng cử nhờ họ nhận được nhiều phiếu của các cử tri. Tuy nhiên các đảng phái hay ứng cử đối lập chịu sức ép rất lớn của nhà nước và đảng cầm quyền trong suốt kỳ bầu cử. Do đó có thể gọi những cuộc bầu cử như vậy là công bằng trên danh nghĩa những không cạnh tranh thực chất.

Chúng ta cũng biết rằng Việt Nam đã từng có loại hình dân chủ hình thức vào những năm 1946 với nhiều đảng phái tồn tại, song Hồ Chí Minh là người đã dùng nhiều thủ đoạn để tiêu diệt các đảng phái đối lập. Người dân Việt Nam đã bị lừa quá nhiều bởi đám VGCS, chính vì vậy không thể mắc lừa tụi VG (Việt Gian) này một lần nữa. Hãy nên nhớ rằng 1 Gorbachev, 1 Yeltsin hay 1 Putin đều là từng là đảng viên Đảng Cộng Sản Liên Xô. Và xã hội dân chủ kiểu Nga và Đông Âu chỉ là một hình thức ngụy trang của Đảng Cộng Sản và điều đó cho thấy, thực chất để có được 1 xã hội “dân chủ tự do” (liberal democracy) thực sự người dân Việt Nam không còn một lựa chọn nào khác ngoài việc xóa xổ Đảng Cộng Sản Việt Nam và trừng trị thích đáng tội Việt Gian của những kẻ bán nước, trả lại đúng tên của bọn chúng cho lịch sử. Hỡi những người Việt, hãy nhìn bài học của các nước Đông Âu.

Trọng Tín

Tài liệu tham khảo
1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả cuộc đấu tranh trên mặt trận tư tưởng, lý luận - Tạp chí Thông tin công tác tư tưởng, Lý luận - T.S Nguyễn Viết Thông
2. Regime typologies and the russian political system – Institute for Open Economy – Department of Political Economy.
3. Russia’s weakened democratic embrace – 2005 Pew Global Attitudes Survey

Aucun commentaire: